ไมค์ พิรัชต์ เมินเสียงเม้าท์ แกล้งหอบหนีทหาร

แม้เหตุการณ์จะผ่านไปได้สักระยะแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนตามจับผิดสำหรับหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ที่เกิดอาการป่วยหอบหืดระหว่างแข่งขันฟุตบอลงานช่อง 3 แถมโดนเม้าท์แรงว่าตั้งใจป่วยเพื่อที่จะให้ไม่ต้องเกณฑ์ทหารในปีหน้านั้น หนุ่มไมค์ชี้แจงว่า

"จริงๆ เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างก็คิดกันได้ครับ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะเป็น คนจะรู้ว่าอาการเป็นยังไง อย่างหมอก้องเช็กอาการเค้าก็จะได้ยิงเสียงหวีดจากข้างใน และเรื่องของความดันผมคงไปบังคับให้มันขึ้นเองไม่ได้ คือถ้าเป็นจริงๆ คงมานั่งแกล้งกันไม่ไหว ไม่นอยด์นะครับ เพราะผมรู้ว่ามันมีกระแส อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างความคิด ก็มีทั้งคิดบวกและก็โจมตีเรา มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการ

อย่างเคสของ ณเดชน์ คนไปด่าว่าเค้า ผมมองว่าเรื่องหอบมันแกล้งกันไม่ได้จริงๆ อย่างตอนที่ผมเป็นแล้วมีคนบอกว่าทำไมณเดชน์วิ่งได้ปร๋อเลย คือต้องบอกก่อนว่าหอบหืดมีหลายประเภท มีทั้งแรงและเบาหน่อย ระดับที่ไม่แสดงอาการในตอนนั้น หรือเป็นเฉพาะเวลาที่พักผ่อนไม่พอ หรือว่าเจอความเครียด ก็ไม่ถูกซะทีเดียวที่จะไปคิดลบกับคนอื่นแบบนั้น คือปีหน้าผมก็ทำตามขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังไงเหมือนกัน แต่คงจะทำตามขั้นตอนตามปกติครับ"

ส่วนประเด็นที่เจ้าตัว ชวนสาว ออม สุชาร์ ไปทำบุญไกลถึงเชียงราย ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าทั้งคู่ทำบุญเสริมดวงหวังสร้างกระแสคู่จิ้นให้คงอยู่ ซึ่งหนุ่มไมค์เผยว่า...

"ไปบริจาคสร้างระฆังไว้ที่ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย อันนี้ทำกันเองครับ จริง ๆ คุณแม่ไมค์อยากให้สร้างระฆัง แต่ไมค์ไม่มีเวลา แล้วพอดีวันนั้นคิวละครแคนเซิล ผมก็เลยชวนออมไปด้วยกันครับ จริง ๆ ก็มีชวนคนอื่นด้วย แต่ว่าเค้าไม่ว่างกันครับ เรื่องที่หลายคนมองว่าทำบุญคู่กัน เพราะหวังจะให้มีงานคู่กันตลอดไปนั่น ไม่เกี่ยวๆ"

ขอบคุณข้อมูลจาก ไอเอ็นเอ็น

17 พ.ค. 58 เวลา 20:02 1,743 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...