12 คนดังที่ศัลยกรรมแล้วพลาด ชนิดที่ว่าไม่น่าให้อภัย (หมอที่ทำ) !!

1. ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace ประธานแบรนด์เวอร์ซาเช่)

         ดอนนาเทลล่าเริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อปี 1990 โดยเริ่มจากการศัลยกรรมริมฝีปากล่างให้อวบอิ่ม แต่มันกับไม่เป๊ะอย่างที่เธอปรารถนาไว้ ตามมาด้วยสภาพผิวที่เปลี่ยนไปจากการทำเลเซอร์หลายต่อหลายครั้ง เธอถึงกับเคยเอ่ยปากว่าไม่พอใจกับรูปลักษณ์ที่กลายเป็นแบบนี้ และริมฝีปากที่เธอพยายามทำให้มันดูสวยกลับกลายมาเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึงเมื่อนึกถึงเธอ


2. ทารา รีด (Tara Reid)

         สาวอเมริกันพายคนสวย ผู้ที่ไปเสริมหน้าอกและผ่าตัดเอาไขมันที่หน้าท้องออกมา แต่ทว่าเมื่อทำมาแล้ว ดูตอนที่เธอไม่มีหน้าอกและอวบอิ่มน้อย ๆ ดูจะสวยกว่าอยู่มากโขเลยทีเดียว


3. อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio)

         ใครเล่าจะคิดว่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเครตคนนี้จะเคยพลาดในการทำศัลยกรรมมาเช่นกัน เมื่อแอมโบรซิโอในวัย 11 ปี ตัดสินใจเดินหน้าเข้าคลินิกศัลยกรรมในบราซิลเผื่อผ่าตัดเก็บใบหูหวังจะเป็นนางแบบ แต่สภาพที่ออกมา ทำให้หูของเธอดูแปลก ๆ มากกว่าจะดูสวย เดาว่าเป็นเพราะศัลยแพทย์ที่ผ่าตัดให้เธอนั้นด้อยประสบการณ์ เพราะเค้าเพิ่งจะเคยผ่าตัดศัลยกรรมใบหูเพียงไม่กี่ครั้งเอง !!


4. โทริ สเปลลิ่ง (Tori Spelling)

         โชคร้ายของดาราสาว โทริ สเปลลิ่ง ที่สมัยเมื่อเธอเข้าวงการใหม่ ๆ เธอไม่ได้รับความนิยมและความสนใจจากสื่อมากนัก เธอจึงตัดสินใจไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา แต่สิ่งที่เธอได้รับกลับมามันดูน่ากลัวยิ่งนัก เมื่อผลจากการศัลยกรรมทำให้หน้าอกของเธอบุ๋มลงไป โอยย น่ากลัวซะจริง ๆ ค่ะ


5. ลา โทยา แจ็คสัน (La Toya Jackson)

         ลา โทยา เป็นน้องสาวร่วมสายเลือดของราชาเพลงป๊อบผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็คสัน และเธอยังใช้บริการจากศัลยแพทย์คนเดียวกันกับพี่ชายของเธออีกด้วย ทั่วทั้งใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยร่องรอยของการศัลยกรรมทั้งการตัดคาง การเสริมโหนกแก้ม และที่เป็นสัญลักษณ์ของบ้านแจ็คสันก็คือการตัดปีกจมูก ซึ่งสังเกตจากภาพเอาเองละกันค่ะว่าจมูกของ ลา โทยา เหมื๊อน เหมือนกับพี่ชายผู้ล่วงลับแค่ไหน...


6. เรเน่ เซลเวเกอร์ (Renee Zellweger)

         ดาราสาวคนสวยตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อตัดสินใจไปกำจัดผิวหนังเหนือดวงตาออกไป ทำให้คิ้วและตาของเธอมาอยู่ติดกัน เป็นความผิดพลาดในการศัลยกรรมครั้งใหญ่สำหรับดาราสาวฝีมือดีคนนี้เลยทีเดียว


7. ฟาร่าห์ อับราฮัม (Farrah Abraham)

         ดาราสาวหนังผู้ใหญ่คนนี้ มีความกังวลเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอเป็นอย่างมาก เธอจึงตัดสินใจไปทำศัลยกรรมริมฝีปากของเธอให้อวบอิ่มขึ้น แต่ผลที่ได้รับกลับมากลับแย่ซะจนน่าสงสารเธอจริง ๆ เพราะเธอเกิดแพ้ยาชาจนหน้าบวมตุ่ยไปพักใหญ่เลยทีเดียว แต่ผลของการแพ้ยาก็ไม่ได้ทำให้เธอกลัวแต่อย่างใด เธอยังเดินหน้าทำจมูก เสริมแก้ม และเสริมเต้าทั้ง 2 ข้างตามไปติด ๆ เลยทีเดียว


8. มิคกี้ โรค (Mickey Rourke)

         ชายหนุ่มรายเดียวที่ติดโผเข้ามา เขาคือดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง อดีตนักชกมวย เขาเข้ารับการศัลยกรรมหลายต่อหลายครั้งจนกลายเป็นการเสพติดไปแล้ว โดยเริ่มต้นจากการศัลยกรรมจมูกและแก้มที่เสียหายจากการชกมวยก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มทำอย่างอื่นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ลามไปถึงการปลูกผม แต่เอาจริง ๆ นะ สมัยที่ยังไม่ทำศัลยกรรมก็หล่ออยู่แล้ว ไม่น่าเลย


9. จานิส ดิคคินสัน ( Janice Dickinson)

 

         จากการที่เธอเป็นนางแบบแถวหน้าระดับโลก เธอจึงบอกว่าเธอมีชีวิตอยู่เพื่อการศัลยกรรม !! เธอผ่านมีดหมอมานับครั้งไม่ถ้วน รวมถึงการฉีดสารต่าง ๆ เพื่อให้หน้าของเธอยังสวยเป๊ะอยู่เสมอ และเธอก็ยืดอกรับทุกครั้งที่เธอไปทำศัลยกรรมเพิ่มเติมมาอีก


10. ดอลลี่ พาร์ตัน (Dolly Parton)

         เซเลบคนดังคนนี้พะยี่ห้อมาชัดเจนแล้วว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม ก็ลองชมภาพเทียบดูเอาสิ เริ่มตั้งแต่ผ่าตัดยกคิ้ว ผ่าตัดเปลือกตา ศัลยกรรมจมูก ทำหน้าอก ผ่าตัดยกหน้าและทำโบทอกซ์นับครั้งไม่ถ้วน และเธอก็ไม่อายด้วยที่ทำแบบนี้ ซึ่งหากใครติดตามวงการเซเลบเมืองนอกก็มักจะเห็นภาพเธอออกงานอย่างงามสง่าและการแต่งตัวที่สวยกำลังดีไม่เว่อร์วังจนเกินงามนะจ๊ะ


11. โจเซลีน ไวล์เดนสไตน์ (Jocelyn Wildenstein)

         สาวคนนี้ได้รับฉายาว่า "Cat Woman" เพราะเธอพยายามที่จะศัลยกรรมให้หน้าตาของเธอเหมือนแมวเพื่อสามีของเธอ !! เพื่อที่จะได้ลุคนี้ โจเซลีน ต้องผ่านมีดหมอหลายต่อหลายครั้ง ทั้งผ่าดัดยกหน้า ผ่าตัดยกมุมปาก และผ่าตัดยกคิ้ว และเมื่อเธออายุ 70 เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา โจเซลีน ตัดสินใจกลับไปผ่าตัดแก้ไขหน้าให้เป็นดังเดิมในที่สุด


12. แอนเดรสซ่า อูรัช (Andressa Urach)

         นางแบบสาวชื่อดังที่เคยตกเป็นข่าวดังหลังฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นแล้วติดเชื้อจนมันไปกินเนื้อดีจนเน่าไปทั่วทั้งต้นขา จนความอยากสวยเกือบคร่าชีวิตเธอไปแล้วถ้าไปหาแพทย์ไม่ทันการณ์ โอย น่ากลัวจริง ๆ เลยเนี่ย


 

แปลและเรียบเรียงโดย Boxza.com

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก shocking.link

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...