คุณแม่ลูกสอง ประจันหน้ากับหมียักษ์ในป่า การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจึงเกิดขึ้น

คุณแม่ชาวรัสเซีย เจอหมียักษ์เข้าโจมตี ขณะเข้าเที่ยวป่า จนเกิดการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด สุดท้ายหมีคิดว่าเหยื่อตาย จึงจัดการกลบไว้ หวังนำกลับไปกิน ก่อนเพื่อนเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหยื่อและสังหารหมีร้ายในที่สุด

 

 

         Mirror รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อคในเมือง Tynda ประเทศรัสเซีย หลัง Natalya Pasternak วัย 55 ปี เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์และคุณแม่ลูกสอง ได้เข้าไปทำกิจกรรมในป่าด้วยการสกัดน้ำจากต้นไม้ไว้ใช้ จู่ๆสุนัขของเธอที่ไปด้วยก็เห่าลั่นไปทั่วป่า เมื่อมีบางอย่างเข้าใกล้พวกเธอ ก่อนที่หมียักษ์ตัวหนึ่งจะเข้าจู่โจมนาตาชาจนล้มคว่ำ ก่อนลงมือทำร้ายเธออย่างรุนแรงจากกรงเล็บและฟันที่แหลมคม ส่วนเพื่อนของนาตาชา ได้วิ่งหนีเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพทันที

        เมื่อทีมกู้ชีพมาถึงพบว่า ร่างของนาตาชา ถูกหมีตัวดังกล่าวลากไปซ่อนยังพุ่มไม้ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก เนื่องจากมันคิดว่าเธอตายแล้ว จึงฝังไว้เพื่อนำไปเป็นอาหารของมัน นาตาชาได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายจุดในร่างกาย แต่เธอยังมีลมหายใจอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ก่อนที่หมีจะกลับมากินเธอเป็นอาหารในภายหลัง

 

 

        ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตามสังหารหมีตัวดังกล่าวได้สำเร็จ เพราะเกรงว่ามันจะไปทำร้ายมนุษย์อีก ส่วนนาตาชาก็อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย โดยมีครอบครัวของเธอคอยเฝ้าอยู่ไม่ห่าง

ขอบคุณภาพและข้อมูล

mirror

เรียบเรียง

 

Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...