13 วิธีทรมานสุดโหด ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

น่ากลัว 13 วิธีทรมานสุดโหด ที่คุณอาจคาดไม่ถึง ในยุคสมัยอดีต ที่จะมีบทลงโทษรุนแรงกับผู้ที่กระทำผิด หลากหลายวิธีที่ล้วนแล้วแต่ทรมานจนกว่าหยื่อจะหมดลมหายใจ เรียกได้ว่าหากใครที่กระทำผิดแล้ว ก็อย่าหวังว่าจะหนีรอด และก็เป็นเรื่องน่าโชคดีที่เราเกิดในสมัยปัจจุบันที่มีบทกฎหมายลงโทษดีกว่าวิธีทรมานเหล่านี้แน่นอน…

Heretics Fork

13 วิธีทรมานสุดโหด ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

1. Heretics Fork ส้อมปลายแหลม

มีลักษณะเป็นส้อมปลายแหลม สองด้าน มีสายรัดไว้ผูกบริเวณลำคอ โดยผู้ถูกลงโทษ จะถูกนำส้มอคนนอกรีตไปผูกไว้รอบลำคอ โดยมือจะถูกมัดไพร่หลัง ติดกับผนังให้อยู่ในท่ายืน แล้วให้ส่วนที่เป็นส้อมแหลม ค้ำอยู่ที่บริเวณใต้คาง และลำคอ ทำให้ไม่สามารถก้มหน้า หรือนอนหลับได้เนื่องจากถ้าหลับ ส้อมก็จะเสียบทะลุลำคอเมื่อเกิดการสัปหงกเป็นเวลาหลายสัปดาห์

Rat Torture

2. Rat Torture การทรมานหนู
หากใครเคยดู the fast and furious 2 จะจำได้ว่า เมื่อเหยื่อถูกมัดและจับนอนอยู่กับที่ ก็จะนำหนูมาวางไว้ตรงหน้าท้องของเหยื่อ และจัดการครอบกรงปิดมันลงไปเพื่อไม่ให้มันหนีออกมาได้ จากนั้นใช้ความร้อนรนรอบกรง เพื่อบังคับให้หนูหนีตาย แต่เมื่อมันหาทางออกไม่ได้ มันจะวิ่งวนรอบท้องจนเกิดรอยและขุดเนื้อหน้าท้องของเหยื่อเพื่อออกจากร่างกาย น่ากลัว 0_0

The Brazen Bull

3.The Brazen Bull โคสัมฤทธิ์
เป็นเครื่องลงทัณฑ์และประหารอันคิดค้นขึ้นในกรีซโบราณ โดย เพอริลลอส (Perillos) นายช่างโลหะชาวเอเธนส์ เขาถวายเครื่องนี้แก่ พระเจ้าฟาลาริส (Phalaris) แคว้นซีชีลี (Sicily) ให้เป็น “วิธีใหม่สำหรับประหารชีวิตนักโทษ”เครื่องนี้มีรูปลักษณ์เป็นโค ทำขึ้นจากสัมฤทธิ์ทั้งตัว และข้างในกลวง ที่ลำตัวโคข้างหนึ่งทำช่องมีฝาปิดไว้เป็นประตู นักโทษจะถูกใส่เข้าไปในตัวโคผ่านประตูนั้น จากนั้นจะสุมเพลิงใต้ท้องโคเพื่อให้โคร้อนทั้งตัว นักโทษจะถูกอบอยู่ข้างในนั้นอย่างทรมาน แล้วจะสุกตายเมื่อโคเปลี่ยนเป็นสีเหลือง

impalement

4. วลาดที่ 3 นักเสียบ
วิธีการทรมานนี้ เป้นของ วลาดที่ 3 เจ้าชายแห่งวาลาเคีย หรือที่รู้จักโดยสกุล แดรกคิวลา  การเสียบ (impalement) ข้าศึกของพระองค์เป็นส่วนหนึ่งของชื่อเสียงของพระองค์ในประวัติศาสตร์ตลอดพระชนม์ชีพ ชื่อเสียงของพระองค์ในด้านความโหดร้ายเกินขีดแพร่ไปต่างด้าว ทั้งเยอรมนีและที่อื่นในทวีปยุโรป โดยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะเจาะผ่านร่งกายด้วยเสาแหลมแล้วเสาจะถูกยกขึ้นสูง จึงทำให้ได้รับความทุกข์ทรมานและความเจ็บปวดที่รุนแรง

Neck Torture

5. Neck Torture ปอกคอทรมาน
อุปกรณ์ปอกคอนี้ สร้างขึ้นจากไม้หรือโลหะคม ที่จะสามารถล็อคและแทงคอลงไป ส่วนที่โหดร้ายที่สุดของวิธีการนี้คือ หากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสวมใส่อุปกรณ์นี้ จะไม่สามารถกิน หรือนอนหลับได้หลายสัปดาห์! คล้ายกับวิธีส้อมปลายแหลม

Judas Cradle

6. Judas Cradle เปลของจูดัส

เครื่องมือทรมานโหดในอดีต มีรูปร่างเป็นม้านั่งรูปทรางปิระมิดหัวแหลม เมื่อต้องการใช้ก็จะนำนักโทษไปมัดตรึงไว้กับ ผนังให้ตัวลอยอยู่กลางอากาศ แล้วนำเปลของจูดัส มาวางไว้ตรงรูทวาร เพื่อบังคับให้ผู้ถูกลงโทษต้องคอย เกร็งตัวตลอดเวลา เมื่อไม่สามารถเกร็งตัวอยู่กลางอากาศ ก็จะถูกเปลของจูดัส แทงทะลุเข้าทวาร

Coffin Torture

7. Coffin Torture โลงศพขังคนเป็น

วิธีการนี้จะเป็นการขังเหยื่อไว้ในกรงที่มีขนาดเล็กกว่าตัวเหยื่อ และแขวนขึ้นไปด้านบนต้นไม้ โดยไม่ให้รับประทานอาหารหรือดื่มน้ำ เขาจะถูกแขวนอยู่จนกว่าร่างกายของเหยื่อจะทรุด

Guillotine

8. Guillotine การประหาร
วิธีนี้เหยื่อจะถูกวางลง และถูกใบมีดคมกริบที่ติดอยู่กับเชือกตัดศีรษะของเขา หรือวิธีการประหารหัว เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่มีมนุษยทำกันมากที่สุด เพราะเหยื่อจะไม่เจ็บปวด

The Rack

9. The Rack เครื่องยืด

วิธีนี้ เป็นการกระทำที่ทำให้เหยื่อทรมานเจ็บปวดที่สุด ด้วยอุปกรณ์กรอบไม้ที่มีเชือกสองข้างมัดมือและเท้าทั้งข้างไว้ จากนั้นจะทำการยืดเชือกออกส่งผลให้การร่างกายเหมือนถูกฉีกขาด

Tongue Tearer

10. Tongue Tearer เครื่องตัดลิ้น

คล้ายกรรไกรขนาดใหญ่ ถูกนำมาใช้สำหรับการตัดลิ้นของเหยื่อ โดยอุปกรณ์จะถูกใส่เข้าไปในปากของเหยื่อ จากนั้นก็หมุนหมุดตรงด้าม จนปากกรรไกรตัดลิ้นจนขาด

Cement Shoes

11. Cement Shoes การถ่วงน้ำ
เหล่ามาเฟียมักใช้เทคนิคนี้สำหรับศัตรูของพวกเขา โดยเท้าของศัตรูจะถูกโบกด้วยปูนซีเมนต์เพื่อให้มีน้ำหนักทิ้งดิ่งลงไปลึกสุด และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง หรือหลบหนีได้ แถมเป็นการทำลายหลักฐานได้อีกด้วย เพราะยากที่เหยื่อจะลอยกลับขึ้นมาบนผิวน้ำ

Torture Wheel

12. Torture Wheel ล้อทรมาน

เครื่องมือทรมานโหดในอดีต?เป็นล้อที่มีเหล็กแหลม โผล่มาตามล้อ และมีเหล็กแหลมอีกหนึ่งอันอยู่ด้านล่าง เพื่อเมื่อเวลาหมุนแล้วผ่านเหล็กแหลม อันนี้อันจะฉีกร่างเหยื่อทีเรื่อยๆ หากยังไม่สารภาพ ก็จะลดระดับล้อลง เหล็กแหลมก็จะฉีกร่างเหยื่อลึกขึ้น ลึกขึ้น อีกอย่างจะเป็นล้อในแนวนอน จะอาศัยการทุบตีแล้วไปนำไปตากแดดตากลม ให้ถูกนกกาจิกกินแผล ดวงตา หรือไม่ก็อดอาหารจนตาก

Crocodile Shears

13. ฟันจระเข้ Crocodile Shears

ใครที่กล้าคิดร้ายต่อพระราชา จะต้องได้รับโทษ ด้วยการถูกตัดร่างกายด้วยกรรไกรเหล็กรูปจระเข้เผาไฟร้อนๆ

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com

ข้อมูลและภาพจาก wittyfeed

 
#ทรมาน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
13 พ.ค. 58 เวลา 15:29 11,369 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...