เหลือเชื่อ ทารก 1 เดือนรอดชีวิต หลังถูกฝังทั้งเป็น 8 วัน !!

เป็นไปได้ ทารก 1 เดือน ถูกแม่ใจยักษ์นำมาฝังดิน รอดชีวิตปาฏิหาริย์หลังถูกฝังนาน 8 วัน

                เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า หนูน้อยวัยเพียง 1 เดือน ถูกแม่ใจร้ายนำตัวมาฝังดินทั้งเป็น แต่ปาฏิหาริย์ หนูน้อยกลับรอดชีวิตมาได้ แม้จะถูกฝังอยู่นานกว่า 8 วัน

                เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณชานเมืองเทียนตง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง มีรายงานว่า ลู่ เฝิงเหลียน ชาวบ้านรายหนึ่ง ได้ไปเก็บสมุนไพรในป่า และระหว่างนั้นเธอก็ได้ยินเสียงสะอื้นเบา ๆ ดังออกมาจากใต้พื้นดิน จึงเงี่ยหูฟังเสียงชัด ๆ จนในที่สุดก็พบว่าเป็นเสียงเด็ก จึงรีบวิ่งไปที่วัดเพื่อขอความช่วยเหลือจากทางวัด และเมื่อทางวัดได้ทราบเรื่องก็รีบแจ้งตำรวจทันที

                หลังจากขุดดินบริเวณดังกล่าวขึ้นมา พบว่าหนูน้อยเพศชายรายนี้กำลังนอนอยู่ภายในกล่องซึ่งมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ คาดว่าแม่ใจยักษ์ที่ไม่ต้องการเด็กได้นำมาฝังไว้หวังกำจัดไปจากชีวิต

                อย่างไรก็ดี นับว่าเป็นปาฏิหาริย์อย่างมากที่ทารกสามารถรอดชีวิตมาได้ แพทย์คาดว่าน่าจะถูกฝังอยู่นานกว่า 8 วันแล้ว ส่วนเหตุผลที่ทำให้หนูน้อยรอดชีวิตมาได้นั้น เพราะถูกฝังอยู่ใต้ดินตื้น ๆ ราว 5 เซนติเมตร และความชื้นได้ทะลุผ่านเข้าไปภายในกล่อง 

                ตอนนี้ทารกอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะอาการน่าเป็นห่วงมาก แต่ก็ทรงตัว ส่วนแม่ใจยักษ์ที่นำทารกมาทิ้งนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวน

ภาพจาก 15min.lt

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...