ทำไอโฟนตกร่องหน้าต่างรถไฟ แล้วก็มีชายหน้าตาน่ากลัวเดินเข้ามาหา และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

  เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่ง เดินทางโดยการโดยสารรถไฟจากลำพูน มา กทม. และเขาได้ทำสมาร์ทโฟนสุดฮอต iPhone ตกไปในร่องข้างหน้าต่างระหว่างหยิบขึ้นมาถ่ายภาพ และแล้วก็มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือ ซึ่งเรื่องราวก็มีดังนี้ค่ะ

 

 

วันนี้ได้นี้ได้มีโอกาสได้ไป กทม. โดยนั่งรถไฟ ลำพูน-กทม. รถออกตอน 06:10 ก้นั่งมาเรื่อยๆปกติจนถึง ระหว่าง ลำปาง-แพร่ พวกผมถือไอโฟนขึ้นมา เพื่อจะถ่ายรูป โดยเอาวางไว้ที่หน้าต่าง แล้วไม่รู้ว่าร่องที่หน้าต่างมันจะกว้าง ไอโฟนหล่นลงไป ตรงร่อง ผมกะเพื่อนตกใจมาก ไม่รู้จทำยังไง พอจอดสถานีหนึ่งก้ลงไปดู ก้เห้นว่า มันคงเอาขึ้นไม่ได้หรอกแล้วก้ไม่รู้ว่า มันจะตกลงข้างทางไหม พอมีคนตรวจบัตรผ่านมาก้เล่าเรื่องให้เขาฟัง มีลุงคนนึ่งครับ พยายามที่จะช่วยผม (คุณลุงเสื้อสีเลือดหมู) ต้องแรกต้องยอมรับเลย ว่าเรากลัวลุงมาก เพราะลุงน่ากลัวยังไงไม่รู้ แต่พอลุงพยายามช่วยเราเริ่มคนว่าลุงน่าจะตั้งใจมาช่วยจริงๆ ลุง เดินจากขบวนรถไฟที่ 5 (ที่ผมนั่งอยู่) ไปยังขบวนที่1 เพื่อไปบอกช่างประจำรถไฟมาช่วย ช่างมาสองคน (เสื้อสีดำและเสื้อสีฟ้า) มาช่วยงัก ตรงข้างๆที่นั่งดูว่า จะออกได้ไหม หรือไอโฟน ที่ตกไหม ลุงพยายามเต้มที่ในการหาไอโฟนของผม ผมหวังว่าไอโฟนยังอยู่ และยังไม่ตกหายไปไหน และแล้ว.. ช่างก้งัก จนเจอไอโฟน ผมได้ไอโฟนคือละ ช่างก้ประกอบทุกอย่างเข้าที่เดิม ผมขอบคุณคุณลุงและช่างสองคนมากนะครับ ขอบคุณมากจริงๆ ผมไม่มีอะไรตอบแทน ได้แต่ยกมือไหว้ขอบคุณ

ปล. อย่าดูคนแค่ภายนอก ลุงเสื้อสีเลือดหมู ดูน่ากลัวมาก แต่เขากลับช่วยผมทุกอย่างเลย ตามช่างให้ ช่วยหา ขอบคุณครับ
ปล.2 ขอบคุณช่างสองคน เขางักจนเหงื่อแตกเลยครับ จนได้ไอโฟน ^^

 



 

          อย่างนี้ต้องเรียกว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ แม้จะหน้าตาโหดแค่ไหน แต่ภายใต้รูปลักษณ์จิตใจเขาช่างประเสริฐยิ่งนัก คนไม่รู้จักกัน แต่กลับช่วยเหลือด้วยใจจริงจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี Boxza.com ขอปรบมือให้ดัง ๆ เลยค่ะ :)

 

 

เรียบเรียงโดย Boxza.com

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก cmprice.com

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...