10 คนดังที่ทำให้ต้องร้อง "ห๊า" เมื่อรู้ว่าเป็น "เพศที่ 3"

ที่มา : ToptenThailand
ทุกวันนี้เพศที่ 3 ถือเป็นที่ยอมรับของสังคมโลกแล้ว จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นดาราคนนั้น คนนี้ ออกมาประกาศว่าจริงๆ แล้วตัวเองเป็นเพศไหน ซึ่งส่วนมาก กระแสที่ได้ก็มักจะไปในทางชื่มชม และให้กำลังใจซะมากกว่า วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้เอาตัวอย่างของคนดังทั้ง 10 คนมาฝาก ที่บางคนดูกันไม่ออกเลยทีเดียวว่าเป็น!!
10. เซอร์เอียน แม็คลาเรน
ถ้าพูดชื่อนี้หลายคนคงอาจจะงง ว่าเค้าคือใครกัน แต่ถ้าบอกว่าเค้าคือ เม็กนิโต้ แห่ง X-MEN และ พ่อมดแกนดัล์ฟ จาก เดอะ ฮอบบิท และ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ ที่คอหนังต้องรู้จักเค้าเป็นอันแน่ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเค้านั้นได้ออกมาประกาศตัวเป็นเพศที่ 3 ตั้งแต่ปี 1988 แล้ว ทั้งยังออกมาช่วยรณรงค์เรื่องสิทธิเสรีภาพของชาวรักร่วมเพศอยู่ตลอด!!

ขอบคุณภาพจาก http://cinefilos.jornalismojunior.com.br/todo-poderoso-ian-mckellen/
9. เอลเลน เพจ
กับอีกหนึ่งนักแสดงจากเรื่อง X-MEN ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับอีกหลายบทบาทที่เธอได้รับ และมักจะตีบทแตกอยู่เสมอ ซึ่งในชีวิตจริง เธอก็ได้ประกาศต่อหน้าที่ประชุมของกลุ่มรักร่วมเพศว่าเธอเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มนี้เหมือนกัน และเบื่อนักที่ต้องมาคอยหลบๆ ซ่อนๆ บิดบังตัวเองจากสังคม ซึ่งหลังจากประกาศแฟนคลับของเธอก็พุ่งขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก http://www.comicvine.com/ellen-page/4040-74365/
8. ดันแคน เจมส์
ถ้าใครที่ชอบฟังเพลงยุคก่อนๆ คงจะรู้จักวงที่เคยโด่งดังมากๆ ในอดีต นั่นก็คือวง Blue วงบอยแบนด์ที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม ซึ่งถึงแม้ดันแคนจะมีลูกสาวหนึ่งคนที่เกิดกับแฟนสาวของเค้า แต่ในปี 2009 ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเพศไหนกันแน่ เลยคาดว่าน่าจะเป็นไบเซ็กชวล แต่ล่าสุด!! ปี 2013 ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “ผมเป็นเกย์”

ขอบคุณภาพจาก http://www.digitalspy.co.uk/tv/s101/
7. ชารีซ เพ็มเพ็งโค
อดีตสาวน้อยเสียงสวยชาวฟิลิปปินส์ ที่ถือว่าได้เป็นนักร้องคนแรกของฝั่งเอเชียที่โด่งดังได้จากคลิปจากยูทูปล้วนๆ จนถึงขั้นโอปราห์ วินฟรีย์ ได้พาเธอไปออกรายการ จนกลายมาเป็นนักร้องที่มีเสียงที่เพราะที่สุด อันดับต้นๆ ของวงการ แต่ไม่รู้เป็นไงมาไงมีคนเห็นเธอในลุคทอมบอย จนสุดท้ายก็ต้องออกมาประกาศในรายการหนึ่งว่า “ใช่แล้ว ผมเป็นทอม และผมรักผู้หญิง”

ขอบคุณภาพจาก http://www.people.com/article/charice-pempengco-gender-sexuality-oprah-winfrey-own
6. เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์
ชายคนนี้นี่ทำเอาสาวๆ หลายคนร้องกรี๊ดกันระงม เพราะหลังจากที่ดูทั้งซีรีส์ และหนังของเค้ามาหลายต่อหลายเรื่องก็ตกหลุมรักในใบหน้า และคาแรคเตอร์แบบแมนๆ แต่ที่ไหนได้ในปี 2013 ที่เทศกาลหนังจากรัสเซีย ได้เชิญเค้าไปร่วมงาน แต่กลับได้รับจดหมายตอบกลับว่า “ขอบคุณที่เชิญ แต่คงไปร่วมงานไม่ได้ เพราะทางรัสเซียไม่ยอมรับคนรักร่วมเพศอย่างเค้า” 

ขอบคุณภาพจาก http://7-themes.com/6951976-mac-miller-wallpaper-for-desktop.html
5. คาร่า เดเลวีน
เรื่องเพศของสาวห้าวคนนี้จริงๆ ก็ยังเป็นคำถามที่คาใจหลายๆ คน เพราะถึงแม้เธอจะไม่เคยออกมาประกาศว่าเธอเป็นเพศไหน จะชอบผู้หญิง หรือผู้ชาย แต่เธอคนนี้ก็เคยเดทกับนางเอกรุ่นใหญ่ อย่างมิเชล จาก Fast&Fusious และหลังจากนั้นก็มีข่าวว่าไปคบกับผู้ชายบ้าง เลยทำเอาแฟนๆ เดาไว้ว่าเธอคงเป็นไบเซ็กชวลแน่ๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.chaos-mag.com/
4. ลุค อีแวนส์
พระเอกคนนี้นี่ ออกมาประกาศทีก็ทำเอาสาวๆ ร้องห๊ะ กันเป็นแถบ เพราะดูยังไงก็ไม่เหมือนคนจะรักผู้ชายเลยสักนิด อาจจะเป็นเพราะบทที่ได้รับ ส่วนมากก็จะออกแนวบู๊ แนวดิบๆ เถื่อนๆ เหมาะกับหน้าตาที่ดูเป็นแบดบอย แต่ไงเมื่อปี 2002 เค้าก็ได้ออกมายอมรับมาเค้าชอบผู้ชาย แถมผู้ชายหวานใจของเค้านั้นยังฮอตไม่แพ้กันเลยแหละ

ขอบคุณภาพจาก http://luke-evans.info/tag/luke-evans/
3. คริสเตน สจ๊วต
เรียกว่าเป็นข่าวฮือฮาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพราะมีปาปารัสซีจับภาพของสาวแวมไพร์คนนี้กับเพื่อนสาวคนสนิท ที่ตัวติดกันตลอด จึงทำให้หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะหลังจากที่คริสเตนเลิกกับหนุ่มคู่ขาแวมไพร์ไป เธอก็ทำตัวเหมือนทอมบอยเข้าทุกวัน ทั้งผมสั้น แต่งตัวแบบเมนๆ แถมยังไม่รูปหลุดจูบปากกับเพื่อนสาวคนนี้ออกมาอีก แฟนๆ เลยฟันธงให้เลยว่าเธอต้องหันมาชอบผู้หญิงชัวร์ๆ

ขอบคุณภาพจาก http://hollywoodlife.com/2015/01/05/
2. แซม สมิธ
นักร้องแห่งยุคคนนี้ ที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน จากเสียงอันไพเราะ และเนื้อหาของเพลงที่กินใจแฟนๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาพูดอย่างเปิดเผยว่า ต้องขอบคุณ “แฟนหนุ่ม” ที่ทิ้งเค้าไป จนทำให้มีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงดีๆ แบบนี้ออกมา จนได้รางวัลแกรมมี่มาครอง!! ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันคุ้มมากๆ เลย เพราะนั่นทำให้เค้ากลายเป็นนักร้องอันดับต้นๆ ของโลก

ขอบคุณภาพจาก http://www.billboard.com/articles/columns/pop-shop/
1. โจดี้ ฟอสเตอร์
หลายคนคงงงว่าดาราในดวงใจสุดท้ายมาแต่งงานกับผู้หญิงได้ยังไงกัน แต่จริงๆ แล้วเธอคนนี้ไม่เคยปิดบังเรื่องของความสัมพันธ์ แต่เลือกที่จะไม่ป่าวประกาศมากกว่า แต่ใครที่ติดตามข่าวของเธอคงจะรู้ดีว่า เธอเคยใช้ชีวิตคู่กับโปรดิวเซอร์หญิงคนนึงกว่า 20 ปี แต่ก็ได้แยกทางในที่สุด จนล่าสุด ปี 2014 เธอก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวช่างภาพไปแล้วเรียบร้อย

ขอบคุณภาพจาก http://www.dek-d.com/teentrends/37044/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...