ทำทั้งน้ำตา! แม่วัยชราจำใจกักขังลูกสาวไว้ในกรงเหล็ก เหตุผลจากความเลวร้ายในอดีต

หลายครั้งที่เราได้นำเสนอภาพการกักขัง หรือแม้แต่ล่ามโซ่ลูกหลานไว้กับบ้าน เหตุผลก็น่าเศร้าใจแตกต่างกันไป แต่ที่จะเห็นได้ชัดคือพวกเขาเหล่านั้นมักจะสติไม่สมประกอบ แต่ทางบ้านก็เลือกที่จะรักและดูแลกันตลอดไป ซึ่งก็ต้องรับมือแก้ปัญหาด้วยการจำใจทำเช่นนี้

          ดังเช่นกรณีของแม่วัยชราคนนี้ เธอต้องจับใจขังลูกสาวไว้ในกรงเหล็ก เนื่องจากลูกเคยประสบเหตุการณ์สุดเลวร้าย จนทำให้จิตใจของเธอหลุดล่องลอยหายไปอย่างไม่มีวันกลับคืน ทิ้งไว้แต่ความทุกข์ระทมของผู้เป็นแม่ แต่ชีวิตนี้ก็ไม่ขอพลักไสลูกสาวไปไหน

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thaihothit

 

น้ำตาตก!!! เรื่องราวสุดรันทด ทำไมแม่ต้องขังลูกในกรง

          ช่วยกันแชร์เยอะๆนะครับเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ อ่านแล้วน้ำตาตกเลย เป็นเรื่องสะเทือนใจกับภาพที่ถูกแชร์ในวงสังคมโซเซียลที่หญิงสาวหนึ่งคนหนึ่งถูกขังในกรงเหล็ก โดยมีผู้หญิงแก่ๆ คอยยืนดูแลอยู่ใกล้ๆ

          โดย Thaihothit ได้ข้อมูลมาว่าทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน และเหตุที่หญิงชราคนนั้นต้องขังลูกสาวในกรงเหล็กเพราะลูกเธอมีปัญหาทางจิต โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวของเธอถูกข่มขืนจากคนชั่วจนทำให้เธอตั้งท้อง จนกลายเป็นคนเสียสติ

 

          อีกอย่างเพราะลำบากยากจน หญิงชราต้องทำงานหาเลี้ยงชีพ ไม่มีเวลาดูแลหญิงสาวที่กลายเป็นคนบ้าเสียสติ เลยทำให้เธอต้องขังลูกตัวเองในกรง เพราะหากไม่ทำแบบนั้น ลูกสาวก็อาจเดินไปข้างนอกแล้วอาจโดนกระทำชำเราหรือถูกข่มขืนขึ้นมาอีกก็ได้ ส่วนเด็กที่เกิดจากเหตุการณ์ข่มขืน ก็ถูกส่งไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพราะพวกเขาไม่มีเงินเลี้ยงดู ตอนนี้เด็กน้อยก็เริ่มโตแล้ว

 

           เชื่อแล้วล่ะค่ะว่าความรักของผู้เป็นแม่ยิ่งใหญ่แค่ไหน ถึงตัวจะลำบากยังไงก็ไม่ยอมทิ้งลูกหลานเด็ดขาด ถ้าปาฏิหาริย์มีจริง ขอให้สติของคุณพี่ผู้หญิงกลับคืนมา ร่างกายแข็งแรงและเป็นผู้ดูแลคุณแม่ในยามแก่เฒ่านะคะ ส่วนหลานตัวเล็ก ก็ขอให้โตวันโตคืน มีสุขภาพกายและใจที่ดี จะได้ช่วยกันดูแลคุณยายต่อไปเช่นกันค่ะ

 

เรียบเรียงโดย Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...