ฮือฮา!! จักรยานฝังเพชรแพงที่สุดในโลก ในงานบางกอกไบค์

งานมหกรรมจักรยานฯ คึกคัก คนแห่ชม...จักรยาน “ฝังเพชร” สุดหรู ราคาแพงที่สุดในโลกจากอิตาลีมูลค่ากว่า 3,200,000 บาท ทั้งนี้งานมหกรรมจักรยานฯจะเปิดให้ชมอีกเพียง 2 วันเท่านั้น คือ 2 - 3 พ.ค.นี้ ณ ฮอลล์3-4 อิมแพค เมืองทองธานี
       
       งานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 หรือ มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ครั้งที่ 5 งานมหกรรมจักรยานและจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งจัดโดยบริษัทเอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่นออกาไนเซอร์จำกัดหรือนีโอ ออกาไนเซอร์ยักษ์ใหญ่ ซึ่งจัดมาเป็นวันที่ 3 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
          บรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากคนรักจักรยานเข้าชมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในวันนี้ (2 พ.ค. 58) มีไฮไลท์พิเศษสุด เนื่องจากมีการนำจักรยานสุดหรูฝังเพชรคันเดียวในโลก ซึ่งเพิ่งได้บินตรงจากอิตาลีมาถึงเมืองไทยเมื่อค่ำวานนี้ ถือเป็นโชว์เป็นครั้งแรกในเอเชียและครั้งที่ 2 ของโลก โดยจักรยานคันดังกล่าวนำเข้ามาโดยบริษัท เซ็นทรัลไบค์ ร่วมกับ Cipollini Italy (ซิโปลินี อิตาลี) บริษัทแม่ที่ อิตาลี นำจักรยาน Cipollini Rb1k Luxury Edition มาจัดแสดงในงาน งานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 หรือ มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ครั้งที่ 5 งานมหกรรมจักรยานและจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
       
       โดยตัวรถ Cipollini Rb1k Luxury Edition ฝังเพชร 17 กะรัต ด้วยจำนวนเพชรทั้งหมด 285 เม็ด Logo ทำจาก ทอง และ แพลทตินัม แท้ บริสุทธิ์ 100% ด้วยมือ Italy Gold smith ด้วยราคา คันละ 3.2 ล้าน มาจัดแสดงด้วย โดยขณะนี้ถือเป็นจักรยานที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก โดยบริษัทฯได้นำเข้ามาเพื่อโชว์ให้คนรักจักรยานได้สัมผัส นอกจากนี้ยังได้เปิดราคาขายในไทยสนนราคาที่ 3,279,000 บาท” 
          สำหรับแบรนด์ Cipollini (ซิโปลินี) คนรักจักรยานส่วนใหญ่จะรู้จัก เพราะเป็นจักรยานในฝันของนักเล่นจักรยานแท้ๆ เฟรมทั้งหมด ผลิต และ ทำสีด้วยฝีมือช่างที่เป็นศิลปินชาวอิตาลี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คันที่นำมาโชว์ภายในงานครั้งนี้ นับเป็นนวัตกรรมสุดหรูที่แบรนด์ Cipollini (ซิโปลินี) สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นคันแรกของโลก
       
       พิเศษสุด ๆ เปิดให้ชมจักรยานสุดหรูฝังเพชรคันเดียวในโลกนี้ เพียง 2 วันเท่านั้น 2 – 3 พ.ค.นี้ ภายในงาน“อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ไบค์ ครั้งที่ 5” ณ ฮอลล์3-4 อิมแพค เมืองทองธานี ผู้สนใจสามารถไปเที่ยวชมกันได้ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...