ชายหนุ่มฮีโร่วัย 19 ปี ผู้ช่วยชีวิตเด็กกำพร้าทั้ง 55 ชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวเนปาล!!

จากเหตุการณ์อันเลวร้ายเมื่อประเทศเนปาลประสบกับภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา แผ่นดินไหวคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย ในจังหวะนั้นคงจะมีแต่คนนึกถึงชีวิตของตัวเอง ซึ่ง Ishwor Ghimire เด็กหนุ่มวัย 19 ปีผู้นี้ เขาไม่ได้ทำเช่นนั้น เขาเลือกที่จะช่วยเหลือเหล่าเด็กกำพร้าทั้ง 55 ชีวิตให้รอดพ้นจากภัยอันตรายนี้ และเขาก็ทำสำเร็จด้วย!!

 

 

ในขณะที่เกิดเหตุแผ่นดินไหว เด็กๆ ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ Ghimire เติบโตขึ้น ต่างกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว ด้วยความสุขุมและการตั้งสติ Ghimire ก็ช่วยหาหนทางพาเด็กๆ ทั้ง 55 ชีวิตวิ่งหนีออกมาจากตึกที่กำลังจะถล่มลงมา และสามารถออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

 

แต่นั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจากที่ช่วยเหลือเด็กๆ ออกมาได้แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างพังทลาย เขาอาสารับผิดชอบชีวิตของเด็กๆ ทั้ง 55 คน ด้วยการตั้งค่ายชั่วคราวเพื่อให้เด็กๆ ได้มีที่พักผ่อน และจะต้องคอยดูแลต่อไปจนกว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

 

 

 

 

 

ด้วยกำลังทรัพย์และแรงกายของคนๆ เดียวอาจจะไม่เพียงพอต่อการช่วยเหลืออีก 55 ชีวิต เพื่อให้โรงเรียนและสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ากลับมาเหมือนเดิม สามารถให้ความช่วยเหลือด้วยการบริจาคกำลังทรัพย์ได้ที่เว็บไซต์ GoFundMe ได้เลยจ้า

ที่มา : lifebuzz

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...