แม่หัวใจสลาย ลูกหายไป และไปพบที่นี่!

ในสังคมทุกวันนี้ เรื่องที่โหดร้ายมีตั้งมากมายในชีวิตของเรา 


มีผู้หญิงชาวมาเลเซียคนหนึ่งพาครอบครัวของเธอไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่ฮ่องกง เมื่อผู้หญิงคนนี้พาลูกชายหกขวบและลูกสาวห้าขวบไปเข้าห้องน้ำ เธอพบว่าลูกชายของเธอไม่ได้ตามเข้ามา เธอก็เลยรีบตามหาลูกชาย เนื่องจากในเวลานั้นสามีของเธอไม่ได้อยู่กับเธอ ไม่มีใครช่วยเธอ เธอต้องร้องเรียกชื่อของลูกชายตลอด และแล้วก็มีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาอยากจะช่วยเธออุ้มลูกสาว ด้วยความร้อนรนเกินไปจนไม่ได้คิดอะไรเธอก็เอาลูกสาวให้คนนั้นช่วยอุ้ม

 

 


 

หลังจากเธอได้ตั้งสติดีๆ ลูกสาวของเธอก็หายไปเรียบร้อยแล้ว เธอเกือบจะเป็นบ้า รีบไปแจ้งตำรวจแต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีข่าวใด ๆ เธอต้องกลับไปรอข่าวที่มาเลเซียด้วยผิดหวังอย่างแรง หลังจากนั้นครึ่งปีต่อมา เมื่อเธอกำลังจะยอมรับความจริงที่ว่าคงหาลูกสาวไม่เจออีกแล้ว เพื่อนสนิทของเธอไปเที่ยงฮ่องกง เมื่อเพื่อนของเธอกำลังเดินผ่านตลาด จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยกำลังเรียกเธอจากข้างถนนว่า"ป้า เป็นหนูนะ หนูอยู่นี่" เธอหันไปมองเด็กที่กำลังเรียกเธอแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ 


เธอก็รู้ทันทีว่าเด็กคนนี้เป็นลูกสาวของเพื่อนที่หายไปเมื่อครึ่งปีที่แล้ว ใบหน้าของเด็กมีรอยแผลเต็มเลย เกือบจะดูไม่ออกว่าเธอเป็นใคร

 

 

 


 

ที่โหดร้ายที่สุดก็คือเท้าของเธอถูกตัดไปทั้งคู่

เมื่อเธอเห็นอย่างนั้นจึงรีบเข้าไปอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาแล้วพาเธอออกจากที่นั้นทันที หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานการท่องเที่ยว สุดท้ายก็พาเด็กกลับไปยังประเทศมาเลเซียได้

เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ข่าวใหม่ในประเทศมาเลเซีย เคยมีเด็กที่หายไปสุดท้ายได้พบในประเทศไทย เด็กคนนั้นก็เหมือนกัน ถูกตัดทั้งมือและเท้าไปแล้วถูกบังคับไปขอทานในข้างถนน

1 พ.ค. 58 เวลา 01:30 2,931 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...