จ.กระบี่ชวนท่องเที่ยว “KRABI 365 (days)” กระบี่ต้องมา...ครั้งเดียวไม่เคยพอ

กิจกรรมวาดรูปสำหรับคนรักศิลปะที่ถนนวัฒนธรรม         จังหวัดกระบี่ ชวนคนกระบี่และนักท่องเที่ยวพร้อมใจใส่เสื้อลายทางร่วมงานใหญ่กลางปี “KRABI 365 (days)” เปิดตัวท่องเที่ยวกระบี่ 2558-2559 “กระบี่ ต้องมา...ครั้งเดียวไม่เคยพอ” อย่างเป็นทางการ พร้อมกระตุ้นการรับรู้ “กระบี่เที่ยวได้ทั้งปี มีดีมากกว่าทะเล” KRABI 365 Days จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2558 ณ ลานปูดำ อ.เมือง จ. กระบี่ 
  กำแพงประวัติศาสตร์เมืองกระบี่         นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เผยว่า เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์และมุมมองของกระบี่ จากเมืองแห่งการท่องเที่ยวทางทะเล ให้กลายเป็นเมืองที่ไม่มีฤดูกาลท่องเที่ยวอีกต่อไป จึงได้กำหนดให้ปี 2558 - 2559 เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวกระบี่ ตามแนวคิด “กระบี่เที่ยวได้ทั้งปี มีดีมากกว่าทะเล” 
  ตามรอยมิสเตอร์กาบี้ภาพเขียนสีที่ถ้ำผีหัวโต         ทำไมต้องมากระบี่ ทำไมมาเยือนกระบี่แล้วต้องมาอีกซ้ำๆ ทำไมมากระบี่ครั้งเดียวไม่เคยพอ คำตอบทั้งหมดอยู่ในงาน KRABI 365 Days มหกรรมแห่งความสุขที่จัดขึ้นมาเพื่อขยายกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวส่งเสริมสินค้าการเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมถึงภาพลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ภายใต้แคมเปญ “กระบี่ ต้องมา...ครั้งเดียวไม่เคยพอ” หรือ “KRABI the must … Once is not enoough” 
  บรรยากาศภายในถ้ำผีหัวโต         ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเป็นวันเปิดงานนอกจากจะมีไอไลต์อยู่ที่ขบวนพาเหรดสุดอลังการของคนกระบี่ ซึ่งจะมีทั้งศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และกิจกรรมท่องเที่ยวอันหลากหลายของกระบี่มารวมไว้ให้ได้สัมผัสแล้ว ยังมีพันธมิตรมาร่วมจัดงานอย่างสายการบินนกแอร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันด้วยคอนเสิร์ตใหญ่พร้อมศิลปินชั้นนำแนวหน้ามากมาย 
  นักท่องเที่ยวพายเรือแคนูชมทิวทัศน์ป่าโกงกาง         โดยภายในงานแบ่งการจัดงานออกเป็น 8 ส่วนสำคัญได้แก่ MUSIC CHILLOUT คอนเสิร์ตริมสายน้ำในบรรยากาศสุดเก๋ ณ ลานปูดำ แลนมาร์คสำคัญของเมืองกระบี่ ฟังเพลงเพราะๆจากเหล่าศิลปินมากมายแทรกด้วยการแสดงวัฒนธรรมพื้นถิ่นกระบี่ พิเศษในคืนวันที่ 8 พฤษภาคม พบกับเวทียิ่งใหญ่อลังกาลอีกเวทีกับ “นกแอร์คอนเสิร์ตส่งยิ้ม ตอน KRABI 365 (days)” 
  เรือแคนูสีสันสดใสบริเวณหน้าถ้ำผีหัวโต         KRABI 365 CAFÉ นั่งพักชมวิวสวยงามของเขาขนาบน้ำกับร้านขายเครื่องดื่มสุดชิล FILM & TRAVEL ชวนชมหนังดังที่เคยใช้กระบี่เป็นสถานที่ในการถ่ายทำ พร้อมแพคเกจทัวร์ที่ซื้อเที่ยวตามได้ทันที   ALL ABOUT ART “มีดี...ต้องมาโชว์”เปิดโอกาสคนมีของมาปล่อยของโชว์ความคิดสร้างสรรค์เต็มที่ KRABI THE MUST นิทรรศการภาพถ่ายที่จะถ่ายทอดภภาพความสวยงามและหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวเมืองกระบี่ ตอกย้ำว่ากระบี่เที่ยวครั้งเดียวไม่เคยพอ 
  ความงดงามของหินงอกหินย้อยภายในถ้ำคลัง         BEST OF KRABI โซนรวบรวมสินค้าและบริการภายใต้สัญลักษณ์ The Best Of Krabi, KRABI FOOD BAZAAR อิ่มอร่อยกับอาหารจาก ร้านอาหารชื่อดังหลากหลายในจังหวัดกระบี่ และ KRABI CARNIVER ขบวนพาเหรดสุดสนุกสนานและอลังการนำโดย MR. KRABI พร้อมเหล่าผองเพื่อนที่จะนำความสุขความสนุกสนานมาสู่มหกรรมแห่งความสุขนี้ 
  มิสเตอร์กาบี้ มาสคอตการท่องเที่ยวจ.กระบี่         KRABI 365 Days จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม2558 ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. ณ ลานปูดำ อ.เมือง จ. กระบี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจังหวัดกระบี่ โทร. 0-7561-1144 ททท.สำนักงานกระบี่ โทร. 0-7562-2164 เว็บไซต์ www.wearekrabi.com หรือติดตาม www.facebook.com/wearekrabi  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...