เตือนใจสาวๆ ใช้ครีมดังแล้วหน้าแหกหน้าพัง เจ้าของไร้จรรยาบรรณไม่รับผิดชอบ!!

          ลองเดินไปถามสาวๆ 100 คนได้เลยค่ะ ร้อยทั้งร้อยก็ต้องการผิวหน้าขาวใสอมชมพู เหมือนวัยแรกแย้มกันทั้งนั้น สิ่งที่ตามมาคือการสรรหาครีมสารพัดมาใช้ พวกแม่ค้าหัวใสก็เลยฉกฉวยโอกาสกวนครีมขึ้นมาขายกันเอง(อย่างที่เราเคยนำเสนอไป) ใส่ทั้งปรอท ใส่ทั้งผงซักฟอกชนิดน้ำ

        เห็นส่วนผสมแล้วจะเป็นลมค่ะ บางทีสาวๆของเราก็เผลอเชื่อไป เพราะพรีเซ็นเตอร์แต่ละนางหน้าใสกิ๊งงง! หารู้ไม่ว่าแค่จ้างมาจับสินค้าเฉยๆ ทำให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบคุณน้องคนนี้ บอกเลยว่า #แพ้หนักมาก หน้าแหกหน้าพังกันไปข้าง

          วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์หน้าพังจากครีมดังแบรนด์นึงค่ะ พอดีเราเห็นครีมตัวนึงกำลังดังมาก รีวิวก็เยอะ คนดังๆก็ต่างมารีวิวว่าใช้ดี ลักษณะครีมเป็นเซ็ทกล่องสีเหลือง ในนั้นมีครีม3กระปุก เซรั่ม1 สบู่1ก้อน ครีมเป็นชื่อผลไม้ชนิดหนึ่งนะคะ เราซื้อมาจากตัวแทนที่มีหน้าร้านแถวพระราม2 ในราคา 690บาท

          ครั้งแรกที่เปิดกล่องออกมา คือมันน่ารักน่าใช้มาก ครีมสีชมพูมีกลิ่นแรงมาก ครีมสีเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้ชนิดนึง สบู่ก็หอมคะ มีกันแดดให้ด้วย กันแดดค่อนข้างใช้ดีค่ะ จากนั้นเราใช้ได้ครีมมาแค่3-4วัน ลางร้ายก็มาเยือนเราเลยค่ะ

          เรารู้เรยเวลาทาแสบหน้ามาก พอทาเสร็จคันๆๆ เราเรยหยุดใช้ พอหยุดใช้เท่านั้นแหละ สิวนี้มาไม่ให้เกียติหน้าเราเรย ตอนนี้เราหยุดใช้มา2-3อาทิตย์แร้ว แต่ก้อยังคัน ยังแสบอยู่เลย เป็นสิวอุดตัน สิวเป็นหนอง พอไปบอกกะตัวแทนที่ซื้อมามันก็ตอบว่าผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะเรานอนดึกพักผ่อนน้อย แต่งหน้าบ่อย ก้อเรยสวนกลับว่า เรานอนทั้งวันทั้งคืน งานการก็ไม่ได้ทำค่ะ แล้วตัวแทนมันก็หายไปเลยไม่พูดอะไรกะเราอีก

          จากนั้นเราก็ไปบอกเจ้าของครีมค่ะ บอกตรงๆว่าเป็นคนไม่เคยมีสิว อยู่สิวมาขนาดนี้ น้ำตาตกในเลยคะ แต่เจ้าของกลับอ่านแชทเราแต่ไม่ตอบค่ะ คราวนี้เราทักไปอีก คือเราไม่ยอมแล้ว นางก็โทรกลับมาคะ บอกว่าเราอาจแพ้ลมแพ้ฝุ่นหรือป่าว เรายืนยันว่าแพ้ครีมเขา100% จากนั้นเรื่องก็เงียบไปคะ เราทุกข์ใจมาเป็นอาทิตย์หาทางออกไม่ได้หน้าก็ต้องรักษาเอง (ก่อนหน้านี้มีคนดังแพ้ ได้ข่าวว่าเจ้าของรักษาหน้าให้ค้ะ) กับเราคงต้องรักษาเอง

          ด้วยความโกรธ เรานำครีมไปตรวจที่คุ้มครองผู้บริโภคของจังหวัดค่ะ เจ้าหน้าที่โทรหาเรา ปรากฏว่าครีมสีชมพูมีสารไฮรโดรคิวโนน และครีมสีเหลืองมีสารปรอท และให้เราไปเขียนคำร้องได้เลย ซึ่งอาทิตย์หน้านี้เราจะเดินเรื่อง คอยดูเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  ล้างหน้ามาสิวแตกเลือดทะลัก นี้ขนาดเราไปหาหมอมั้งแล้วนะคะ ตอนแรกหน้าแทบไม่มีที่ทาแป้งเลยค่ะ

          ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วย เลือกซื้อครีมควรดูให้ดีๆค่ะ อย่าซื้อตามคนดังรีวิว เพราะเขารีวิว เขาใช้จริงหรอ อาจจะวิ่งไปล้างครีมออกก็ได้ใครจะไปรู้ ก่อนจะลงพันทิพเราได้ติดตามเรื่องนี้มาพักใหญ่ เห็นคนหน้าแพ้มากมายและวาจาของเจ้าของเเบรนด์ที่สุดจะต่ำ วันนี้เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆดูนะคะ ฝากแชร์ด้วยคะ


          ##นี้รูปเราเองค่ะ ทั้งสิวอุดตัน สิวหนอง พอล้างหน้าเลือดไหลทะลัก

จนเป็นแผลไปหมดแล้วค่ะ จะเป็นแผลเป็นไหม เครียดๆๆๆๆ

          

          ซึ่งทั้งนี้คุณน้องท่านดังกล่าวก็ต้องลบรูปของครีม และผู้เสียหายท่านอื่นๆออก เพราะมีการข่มขู่ว่าจะฟ้องร้อง โถ่ๆๆ..เอากะเขาสิ ขายครีมจนรวย มีกฏหมายอยู่ในมือ!! ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆแล้วกันนะคะ หันมาใช้ผัก ผลไม้จากธรรมชาติดูแลผิวหน้ากันดีกว่า สาวๆทุกคนอย่าอยากสวยทางลัดกันเลยนะ เอา690บาท ไปแลกกับค่ารักษาหน้าเป็นพันๆก็ไม่คุ้มหรอกจ้า


ขอบคุณเรื่องราวและรูปภาพจาก

คุณสมาชิกหมายเลข 2280588 (Pantip.com)

เรียบเรียงโดย Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...