มันบาดใจ!! ยลโฉม 10 อันดับนักแสดงชายที่ได้รับฉายานามว่า หล่อที่สุด ของที่สุดในสามโลก

ณ จุดจุดนี้ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ชะนี และเหล่าเก้งกวางทั้งหลาย จงเตรียมกระดาษทิชชู่มาซับน้ำลาย และเลือดกำเดาไว้ให้ดีๆ เพราะสิ่งที่เราจะพามาชมในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอาหารตา ที่เห็นแล้วต้องอิ่มอกอิ่มใจไปทั้งวันเลยล่ะ

และนี่คือ 10 นักแสดงชาย ที่พกมาความหล่อเหลามาให้เราได้เชยชมกัน อย่างไม่มีใครยอมใคร แถมหนุ่มๆ ทั้งหลาย ยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นนักแสดงชายที่หล่อที่สุดในโลกอีกด้วย แบบนี้ต้องขอกรี๊ดดังๆ ต้อนรับพวกเขาเหล่านี้ซะแล้ว

 

10.Christian Bale

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มหล่อคนนี้ดี เพราะเขาเป็นนักแสดงชายมากความสามารถ และได้สร้างผลงานภาพยนตร์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  American Psycho, Shaft, Equilibrium, The Prestige, The Machinist และ Batman Begins

 

9.James Marsden

James Marsden ในอดีตเคยเป็นนายแบบให้กับเวอร์ซาเช่ แถมเขายังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์มากมาย เช่น ภาพยนตร์ซีรีส์ X-Men ทั้งสามภาค, Hairspray, Enchanted, 27 Dresses นอกจากนี้เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแซตเทิร์นอีกด้วย

 

8.Ian Somerhalder

Ian หนุ่มหล่อที่เป็นทั้งนักแสดง นายแบบ และโปรดิวเซอร์ มีผลงานภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อสุรกายดงดิบ, The Rules of Attraction, The Tournament และแต่ละเรื่องเหล่านี้ เขาได้รับรับบทที่โดดเด่นที่สุดเลยล่ะ

 

7.Jensen Ackles

มาถึงอับดับที่ 7 กันแล้ว เรียกได้ว่าที่ผ่านมา ทำเอาซับเลือดกำเดากันแทบไม่ทันเลยทีเดียว และหนุ่มหล่อคนนี้ ก็เป็นที่รู้จัก และโด่งดังมากๆ จากภาพยนตร์เรื่อง สมอลล์วิลล์ นั่นเอง แน่นอนว่าในปัจจุบัน หลายคนอาจจะรู้จักเขาดี ในละครเรื่อง ซูเปอร์เนเจอรัล นั่นเอง

 

6.Tom Welling

หลายคนรู้จักหนุ่มคนนี้จากภาพยนตร์เรื่อง สมอลวิลล์ และแน่นอนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มหล่ออย่าง Tom Welling ได้ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลแซทเทิร์นอวอร์ดถึง 4 ปีซ้อนเลยทีเดียว

 

5.Orlando Bloom

ขอเสียงกรี๊ดดังๆ ให้หนุ่มหล่อมาดเซอร์คนนี้กันหน่อย กับ Orlando Bloom  หลายคนรู้จักหนุ่มคนนี้ดี เพราะเขาโด่งดังสุดๆ ในบทเอลฟ์สุดหล่อ จากภาพยนตร์เรื่อง Lord of the Rings นั่นเอง

 

4.Justin Hartley

รอยยิ้มกระชากใจเหลือเกิน กับหนุ่มหล่อนามว่า Justin Hartley เขาเป็นนักแสดงหนุ่มรูปงามสัญชาติอเมริกัน และเป็นที่รู้จักในบทบาทของ Fox Crane จากเรื่อง แพสชั่นส์ และซีรีย์ดังอย่าง สมอลวิลล์ ในบท Oliver Queen

 

3.Chace Crawford

โอ๊ยยยจะเป็นลม เมื่อได้เห็นหน้าหนุ่มคนนี้ Chace Crawford  นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในซีรีย์ดังอย่าง แสบใสไฮโซ ที่มีฉายทางช่อง The CW

 

2.Matt Bomer

นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ บุคลิคดี๊ดีจากอเมริกันคนนี้ มีผลงานการแสดงมากมายทั้งภาพยนตร์ และละคร แถมหลายคนยังรู้จักเขาในละครเรื่อง White Collar  ที่ฉายตั้งแต่ปี 2009 อีกด้วย เป็นผู้ชายที่หล่อบาดตาบาดใจมากๆ

 

1.Jared Leto

มาถึงอับดับแรกกันแล้ว กับหนุ่มหล่อที่เป็นทั้งนักดนตรี และนักแสดงนามว่า Jared Leto กับผลงานการแสดงเรื่องแรก My So-Called ที่ทำให้เขาได้ก้าวขึ้นมาสู่วงการภาพยนตร์อย่างเต็มตัว ส่วนภาพยนตร์ที่ทำให้เขาได้รับเสียงวิจารณ์ก็คือ Requiem for a Dream ที่สำคัญเขายังเป็นนักร้องนำและกีตาร์ริทึม แถมยังแต่งเพลงหลักให้กับวงร็อก เทอร์ตีเซคันด์สทูมารส์ อีกด้วย

 

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คือการจัดอันดับของ IMDb เวปไซร์ฐานข้อมูลออนไลน์ ที่มักจะรวบรวมเรื่องราวของคนในวงการบันเทิง แถมยังรวมถึงการเป็นศูนย์รวมของคนที่ดูภาพยนตร์อีกด้วย

ที่สำคัญต้องขอขอบคุณ เวปไซร์ IMDb ที่ได้จัดอันดับนักแสดงหนุ่มที่หล่อที่สุดในโลก มาให้เราได้ชมกัน เรียกได้ว่าทำเอาฟินข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว อิอิ!!

ที่มา : imdb

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...