เศร้า.. ข้อความสุดท้ายของแพทย์สาวผู้กรีดข้อมือตาย หลังพบว่าสามีเป็นเกย์!

          นับเป็นเหตุชวนสลดใจอย่างมาก หลังการฆ่าตัวตายของ Priya Vedi แพทย์สาวชาวอินเดียวัย 31 ปี โดยเธอได้กรีดข้อมือตนเองจนเสียชีวิต

          สาเหตุของเหตุการณ์นี้เป็นเพราะแพทย์สาวค้นพบว่าสามีของเธอ ผู้ซึ่งเป็นหมอเช่นกัน เป็นเกย์...

          เธอได้โพสต์ในเฟสบุ๊คของตนเองว่า เธอและสามีแต่งงานกันมานานถึง 5 ปี แล้ว แต่กลับไม่เคยมีอะไรกันเลย ซึ่งเธอก็เริ่มสงสัยในเรื่องนี้มาตั้งแต่ 6 เดือนแรกของการแต่งงาน หลังจากนั้นเธอได้ค้นเจออีเมล์ลับของเขาที่แชทกับเพื่อนเกย์โดยมีการแลกรูปกันดูก่อนที่จะแต่งงานกับเธอ 

          ในตอนแรกสามีของเธอบอกว่าโดนแฮ็กคอมพ์และเมล์ แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยอมรับว่าเขาเป็นเกย์ (หรือไม่ก็ไบเซ็กชวล) เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว 

          นั่นยังไม่ช้ำพอ... เพราะหลังจากที่โดนจับได้ เขาเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ทำร้ายจิตใจเธอมากขึ้น และตลอิด 5 ปีที่เธอทนอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งถึงคืนหนึ่ง เธอถูกเขาทำร้ายอีกจนเธอรู้สึกว่าไม่สามารทนต่อไปได้อีกแล้ว เธอรักเขามาก แต่เขาตอบแทนเธอด้วยการเอาความสุขทั้งหมดไปจากเธอ เหมือนว่าเธอเองเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งแต่เขาเป็นปีศาจที่จะมาคร่าชีวิตเธอ

          และในตอนท้ายของโน้ต แพทย์สาวผู้อาภัพได้เขียนไว้ว่า ฉันขอร้องให้ชายที่เป็นเหมือนสามีฉัน ได้โปรดอย่าแต่งงานกับผู้หญิงเพียงเพื่อจะป้องกันตัวเอง เพราะมันไม่ใช่แค่การเล่นกับความรู้สึกเธอเท่านั้น แต่มันเป็นการทำลายชีวิตเธอด้วย

 

แปลและเรียบเรียงจาก gaystarnews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...