โอ้วม่ายย!! เมื่อน้องชายที่เป็นกะเทยมาสารภาพว่าทำสิ่งนี้ ทำเอาช๊อคกันทั้งบ้าน!!!

 

 

ต้องยอมรับว่านี่เป็นเรื่องราวที่ผู้ใหญ่มักจะเตือนเราเสมอ ว่าถึงแม้จะมีเพื่อนเป็นสาวประเภทสองก็ไม่สามารถไว้ใจได้ แต่บรรดาสาวๆวัยรุ่นทั้งหลายก็มักจะเถียงกลับทันควันว่ายังไงก็ไม่มีทางที่เพื่อนสาวเหล่านั้นจะเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอได้ แต่แล้วเรื่องที่น่ากลัวก็ได้เกิดขึ้นจริงและผลจากการกระทำนี้ก็คงไม่พ้นต้องตกเป็นครอบครัวที่ต้องช่วยกันรับผิดชอบ และความผิดในใจสาวประเภทสอง และฝ่ายหญิงที่ต้องประคับประคองเด็กไปตลอดชีวิต นี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งมีผู้มาตั้งกระทู้ไว้ในเว็บไซต์พันทิป ว่า..

เรามีน้องชายแท้ๆ เป็นกะเทยอยู่คนนึงค่ะ ตอนนี้อายุ 21 ปี แล้วกำลังจะเรียนจบและมีแพลนจะไปแปลงเพศปลายปีนี้โดยที่ชีวิตของนางก็มีแฟนแล้วนะคะเรียนที่เดียวกันนี่แหละ แต่แล้วก็มาเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อน้องของเราเข้ามาบอกกับทางครอบครัว (ซึ่งมีแค่เรากับแม่) ว่าไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้องตอนแรกแม่คิดว่าน้องพูดเล่นค่ะ เพราะมันดูที่จะเป็นไปไม่ได้เลยแต่น้องก็พูดทั้งน้ำตานะคะว่าสิ่งที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง

แม่เราแทบลมจับเลยค่ะแม่ช็อคมากน้องเราก็ได้แต่ร้องไห้เราก็ได้แต่อึ้งทำอะไรไม่ถูก น้องบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นกำลังจะบอกกับทางครอบครัวเขาอยู่เหมือนกัน เราควรจะทำยังไงดีคะเราเห็นแม่เครียด เห็นน้องเครียด เราไปไม่ถูกเลยค่ะแม่ไม่ยอมคุยกับน้องเลย...

อยากให้สาวๆ จำไว้ให้ขึ้นใจนะคะว่า ตราบใดที่เพื่อนสาวประเภทสองข้างกายของสาวๆ ยังมีไอ้จ้อนอยู่ ก็อย่าได้เผลอไผลไว้ใจอยู่กันสองต่อสอง เพราะมิเช่นนั้นชีวิตคุณอาจเปลี่ยนไปตลอด!!!

 

 

ปล. ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

 

ขอบคุณที่มา : http://m.pantip.com/topic/33542060?

 

*************************************************

22 เม.ย. 58 เวลา 01:02 4,379 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...