นักฆ่าเมียน้อย อาชีพใหม่ รายได้ดี ถูกใจเมียหลวง

เมียน้อยทั่วโลกผวา!! “นักฆ่าเมียน้อย” อาชีพใหม่ รายได้ดี ฮีโร่ของเหล่าเมียหลวง เผย! ฝีมือการล่าขั้นเทพ

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า บรรดาเมียน้อยทั่วโลกเริ่มอยู่ไม่สุข หลังข่าวของนักฆ่าเมียน้อยเริ่มแพร่หลาย และได้รับความสนใจจากเหล่าเมียหลวงที่ต้องการหาทางกำจัดเมียน้อยที่มาติดพันเหล่าสามีของพวกเธอด้วยมาตรการขึ้นเด็ดขาด ล่าสุดชื่อเสียงของ ซาง ยู่เฟ็ง นักสืบเอกชนหญิงที่เปิดรับจ๊อบพิเศษ ด้วยการเปิดโปงพฤติกรรมเหล่าสามีที่ไปแอบมีเล็กมีน้อยให้แก่บรรดาเหล่าเมียหลวงในประเทศจีน ด้วยเหตุนี้เธอจึงกลายเป็นนักฆ่าที่เหล่าสามีทั่วโลกต้องการตามจับมากที่สุดในขณะนี้

ซาง ยู่เฟ็ง หรือเจ้าของฉายา นักฆ่าเมียน้อย เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้น หลังจากที่สื่อต่างชาติได้ตีข่าวถึงเธออย่างแพร่หลาย แน่นอนว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด โดยเฉพาะเหล่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงของประเทศจีน ล่าสุด!! เธอได้ไปเปิดโปงเจ้าหน้าที่การรถไฟคนหนึ่งว่าแอบมีเมียน้อยถึง 17 คน เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าผลงานคงเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าเมียหลวงที่จ้างวานเธอเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีข่าวหลุดมาว่า ความจริงแล้ว ซาง ยู่เฟ็ง เคยผ่านการหย่าร้างมาก่อน และเธอเองก็อยู่ในฐานะเมียหลวงที่ต้องเสียสามีให้กับเมียน้อย หลังจากนั้นเธอก็ได้ตั้งสำนักงานนักสืบเพื่อตามสืบหาเหล่าเมียน้อยของเหล่าคุณสามีทั้งหลาย ซึ่งเธอมีหลักฐานที่สามารถชี้ชัดๆว่าใครมีเมียน้อย หรือใครกำลังนอกใจอยู่อีกด้วย งานนี้ขอบอกเลยว่าคุณสามีไม่มีทางดิ้นหลุดเลยล่ะ!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...