เหมือนได้อีก! ผู้หญิง3คนนี้ทำศัลยกรรมใบหน้าทำไปทำมาหน้าเหมือนกันซะงั้น!

คุณเคยเจอเพื่อนที่บังเอิญแต่งตัวมาเหมือนกันและมาในที่เดียวกันหรือไม่ หรือคุณเคยเจอคนที่ไม่รู้จักแต่ดันใส่เสื้อเหมือนกันคุณ? มันช่างรู้สึกเคอะเขิน  รำคาญตา และอึกอัดใจไม่น้อย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อว่าใครหลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุด

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก tt.mop.com (Chinese),rocketnews24.com

          แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ หญิงสาวสามคนนี้ของประเทศจีน ตัดสินใจที่จะทำใบหน้าของตนเองให้เหมือนกันโดยการทำศัลยกรรม 

            โดยรูปภาพที่เธอถ่ายร่วมกันนี้ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ tt.mop.com ของประเทสจีน ซึ่งก็ทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกมึนงงไม่น้อย ใครเป็นต้นความคิดที่เลือกใบหน้านี้เพื่อที่จะทำให้เหมือนกัน ? ทำไมถึงไม่ทำแค่แต่งตัวเหมือนกันล่ะ ? เธอสามคนนี้ไปทำศัลยกรรมกับหมอที่เดียวกันเหรอ ? นี่เป็นคำถามส่วนหนึ่งที่หลายคนล้วนแต่ตั้งคำถามว่า ทำไม ??

 

           ซึ่งในกรณีนี้ เราคาดเดาได้ว่าเธอทั้งสามอาจจะมีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกัน ถึงได้ตัดสินใจทำหน้าออกมาเหมือนกันซะขนาดนี้ ลองคิดดูซิถ้าสมมติวันหนึ่งเธอทั้งสามเกลียดกันขึ้นมาแล้วนึกถึงหน้ากัน มันคงแปลกหน้าดูที่เวลานึกถึงแล้วมันดันกลายเป็นใบหน้าที่เหมือนตัวเอง 

           และจากรูป เธอทั้งสามดูเหมือนว่าจะศัลยกรรมเพื่อความสวยแบบสมัยนิยม มีคางที่เล็กแหลม จมูกที่เล็กและเป็นสันโด่งขึ้นมา และดวงตาที่กลมโต และหากจะให้พุดแทนผู้ชายพวกเธอดูเหมือนหุ่นยนต์มากกว่าผู้หญิงธรรมดาทั่วไป 

            และเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องจริงที่ใครๆก็อยากที่จะสวยขึ้นทำตัวเองให้ดูดี แต่หากสวยขึ้นโดยที่หน้าเหมือนกันไปหมดมันอาจจะไม่ใช่ความสวยที่แท้จริง หากแต่เพียงคุณพอใจในสิ่งที่มีและภูมิใจกับมัน บางทีคุณอาจจะเจอความสวยที่แท้จริงที่อยู่ในตัวคุณก็ได้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...