หลังรู้ว่าคู่หมั้นจะมีชีวิตได้อีกไม่กี่สัปดาห์ เธอจึงจัดงานแต่งสุดเพอร์เฟ็กต์ภายใน 6 วัน

          เมื่อ Laura Jordan ทราบว่าคู่หมั้นหนุ่มของตนเหลือเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เขาจะต้องจากโลกนี้ไป เธอจึงรีบจัดงานแต่งภายใน 6 วัน แต่มันก็ออกมาเพอร์เฟ็กต์สุดๆ


ภาพจาก Caters News Agency

          ชายหนุ่มชื่อ Jack วัย 23 ปี ต่อสู้กับโรคลูคีเมียมาตั้งแต่ปี 2013 และเขาผ่านการทำคีโมมาหลายครั้งหลายหน

          แจ็คมีแฟนสาวชื่อลอร่าวัย 24 ปี ทั้งคู่หมั้นกันมาได้ 3 เดือน และมีแพลนแต่งงานกันเมื่อแจ็คอาการดีขึ้น 

          คู่นี้พบกันตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น แต่เพิ่งมาคบกันในปี 2012 เมื่อลอร่าไปอุดหนุนร้านขายสินค้าที่แจ็คทำงานอยู่


ภาพจาก Caters News Agency

          หลังจากหมั้นกันเมื่อต้นปี 2015 ที่ผ่านมา ลอร่าเผยว่า แม้จะหมั้นกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็คิดว่ายังมีเวลาอีกทั้งชีวิตที่จะจัดการเรื่องแต่งงาน แต่ทันทีที่หมอบอกแจ็คว่าโรคของเขาไม่สามารถรักษาต่อไปได้อีกแล้ว เธอจึงตัดสินใจบอกคู่หมั้นหนุ่มว่า เราต้องแต่งงานกัน

          งานแต่งของคนทั้งคู่จัดขึ้นเมื่อ 16 เมษายนที่ผ่านมา ตอนแรกลอร่าบอกแจ็คว่าเธอจะสวมชุดสูทเท่ๆ แต่แล้วกลับเซอร์ไพรส์เขาด้วยการสวมชุดเจ้าสาวสีขาวแทน


ภาพจาก Caters News Agency

          ทั้งสองคนเป็นแฟนเพลงของ Ed Sheeran นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ซึ่งพวกเขาช็อคมากที่ศิลปินในดวงใจส่งคลิปวิดิโอมาให้กำลังใจด้วย โดยเขาขอให้คู่สามีภรรยาคู่นี้ดื่มและเต้นรวมถึงมีอะไรกันให้เต็มที่ และขอให้พวกเขามีวันที่สุดแสนพิเศษ


          วันนั้นเป็นวันที่เพอร์เฟ็กต์มาก ลอร่าเอ่ยถึงวันสำคัญของเธอและสามี ในวันนั้นแจ็คเดินอย่างหนักแน่น แม้ว่าเขาจะมีอาการเหนื่อยจากโรคก็ตาม

          พวกเรารักกันมาก ฉันมีความสุขที่เห็นเขามีความสุข แม้ว่าเขาจะเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ก็ตาม ฉันดีใจมากที่ได้เรียกแจ็คว่าสามีได้เต็มปาก


ภาพจาก Caters News Agency

          ในขณะนี้แจ็คใช้เวลาที่เหลืออยู่กับลอร่าและลิลี่ ลูกสาวของเธอ เขาเผยว่า ผมรักลอร่าและลิลี่ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด และผมหวังว่าเราจะสร้างความทรงจำดีๆ หลายเรื่องได้ในช่วงเวลาที่ผมเหลืออยู่ และเราต้องขอขอบคณทุกๆ คนที่มีส่วนช่วยให้เรามีวันนี้ได้


แปลและเรียบเรียงจาก buzzfeed

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...