100 บุคคลทรงอิทธิพลของโลก 2015 คิมจองอึน ติดด้วย

Time เผยโพล 100 บุคคลทรงอิทธิพลระดับโลก 2015 คู่รักคนดัง คานเย เวสต์-คิม คาร์ดาเชียน ควงกันเข้าโผ ด้าน คิมจองอึน ผู้นำเผด็จการแห่งเกาหลีเหนือก็มีชื่อติดทำเนียบด้วย  

            เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2015 นิตยสารไทม์  เผยโพล 100 บุคคลทรงอิทธิพลของโลก ประจำปี 2015 โดยแบ่งออกเป็น 5 หมวด ได้แก่ Titan บุคคลระดับบิ๊กจากแวดวงต่าง ๆ, Pioneers ผู้สำรวจและบุกเบิดเปิดโลกในแวดวงต่าง ๆ, Artist ศิลปินทรงอิทธิพล, Leaders ผู้นำทรงอิทธิพล และ Icons ตัวแทนผู้เป็นไอดอลจากแวดวงต่าง ๆ 



 

 ภาพจาก Instagram kimkardashian


             และนับว่าเป็นการคัดเลือกที่สร้างความโดดเด่นเป็นสีสันไม่น้อย เมื่อปรากฏว่า คู่สามีภรรยานักแร็พ คานเย เวสต์ (Kanye West) และเซเลบสะโพกบึ้ม คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashian) ต่างควงคู่กันติดโผในหมวด Titan ซึ่งคานเยได้รับคำชื่นชมในแง่เป็นผู้ก้าวข้ามขอบเขตของการทำเพลง ส่วนคิมเป็นเซเลบผู้ประสบความสำเร็จงดงามกับสิ่งต่าง ๆ ที่เธอทำ

ภาพจาก emma-watson
 

             ในขณะที่นักแสดงสาว เอ็มม่า วัตสัน ที่เพิ่งมีอายุครบ 25 ปีไปหมาด ๆ ก็เข้ามาชื่อติดโผเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกเป็นปีแรก ในหมวด Pioneers นอกจากนี้ บุคคลเด่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ 
 

 
ภาพจาก bradley-cooper
 

              แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นผู้ทรงอิทธิพลในหมวดศิลปิน จากการแสดงที่สามารถสวมบทบาทของตัวละครได้อย่างแนบเนียนมีมิติ

            เทเลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวเจ้าของหลากเพลงฮิต ก็ติดในหมวด Icon

 
ภาพจาก nkleadershipwatch

          คิมจองอึน ผู้นำแห่งเกาหลีเหนือ ถูกจัดให้เป็นผู้มีอิทธิพลระดับต่อโลกในหมวดผู้นำ ร่วมกับทั้งนายวลาดิเมียร์ ปูติน รัสเซีย นายสี จิ้นผิง แห่งจีนแผ่นดินใหญ่ และนายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ 


            สำหรับรายนาม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกทั้งหมด สามารถเข้าไปติดตามได้ที่หน้า The 100 Most Influential People  ของเว็บไซต์ไทม์ 

 

 

18 เม.ย. 58 เวลา 01:05 3,899 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...