ถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินคำพูดของวัยรุ่นที่กระทืบตำรวจ

เผย โจ๋ทืบ “พ.ต.ท.กฤษณ์” แค้นฝังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจรังควานบ่อย แถมติดนิสัยเมาแล้วโมโหร้าย กร่างอาละวาดบ่อย ยันไม่พบประวัติเอี่ยวยาเสพติด ย้ำตามตะครุบไวเจ้าหน้าที่ร่วมมือกันดี ตั้งใจสืบสวน

จากกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายทั้งเตะ ทั้งต่อย พ.ต.ท.กฤษ บุญเรืองคณาภรณ์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.พนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จนบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ภายในปั๊มน้ำมัน รุ่งพิทักษ์ หมู่ที่ 4 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (11 เม.ย.) โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ พ.ต.ท.กฤษ อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวออกตรวจตราพื้นที่เพียงลำพัง เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมัน เห็นรถจักรยานยนต์ของแก๊งวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน มีการดัดแปลงสภาพรถ และแต่งซิ่งผิดกฎหมาย จึงได้เข้าไปทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 2 คัน กลุ่มวัยรุ่นได้พยายามเข้ามาเจรจาร้องขอไม่ให้ทำการตรวจยึดจับกุม แต่ทาง พ.ต.ท.กฤษ ไม่ยินยอม หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ ได้เดินอ้อมไปทางด้านหลัง ของพ.ต.ท.กฤษ ก่อนจะเข้าล็อกคอแล้วชกเข้ากกหู ทำให้ พ.ต.ท.กฤษ ล้มลง ก่อนจะ ใช้ของแข็งที่ถือติดมือมาทุบเข้าที่บริเวณใบหน้า และศีรษะ หลายครั้ง ก่อนจะใช้เท้ากระทืบเข้าที่ใบหน้า จน พ.ต.ท.กฤษ สลบคาที่



โดยช่วงเย็นวันนี้ (12 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายคมสันต์ จันทร์ศรี (เบิร์ด) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี หนุ่มรูปร่างสูงใหญ่เกือบ 2 เมตร ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พ.ต.ท.กฤษ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสได้แล้ว ที่ป่าละเมาะข้างทาง ในเขตพื้นที่ ม.5 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ขณะที่ผู้ต้องหากำลังเดินเท้าออกจากบ้านในการหลบหนีออกจาก อ.ศรีมโหสถ ซึ่งเป็นอำเภอติดกัน

พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบช. ภ.2 ซึ่งเดินทางมาติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่” เท่านั้น เนื่องจากพบประวัติจากการสอบถามภรรยาของผู้ต้องหา เพียงแค่เป็นคนที่เมาสุราแล้วมักโมโหร้ายเท่านั้น และไม่พบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือเคยต้องคดีมาก่อน นอกจากนี้นี้ผู้ต้องหานั้นยังได้เคยถูกเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษทำการตรวจค้นร่างกายเพื่อหายาเสพติด แต่ไม่พบ

ผู้ต้องหาจึงรู้สึกโกรธเคือง เจ้าหน้าที่ จนจำฝังใจ ที่เวลาออกมาเที่ยวเตร่แล้วมักจะมีตำรวจเข้ามาตรวจค้นตามร่างกาย และ ในวันเกิดเหตุผู้ต้องหารายนี้ได้ดื่มสุราจนอยู่ในอาการมึนเมาอยู่ด้วยเช่นกัน เมื่อเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาวุ่นวายกับทางกลุ่มเพื่อนฝูง จึงได้ตรงเข้าไปทำร้ายร่างการเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.พนมสารคาม ด้วยการชกต่อย โดยปฏิเสธว่าไม่ได้มีอาวุธ หรือถือของแข็งติดมือก่อนเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด


 

- See more at: http://news.goosiam.com/html/0001524.html#sthash.7BGNmCr9.dpuf

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...