เล็กไปไม่พอใจ! ชายเยอรมันฉีดเจ้าโลกให้ใหญ่กว่า 9 นิ้วแต่กลับไม่มีสาวไหนมาร่วมแชร์ความสุข!

ชายชาวเยอรมันยอมรับว่าฉีดเจ้าโลกให้ใหญ่ขึ้นและมีน้ำหนักราว 4.3 กก. เหตุเพราะไม่พอใจสิ่งที่มีอยู่ แต่ปัญหาอยู่ที่ยังหาสาวไหนมาร่วมเหตุการณ์แห่งความสุขนี้ไม่ได้เลย 

สำนักข่าว Dailymail และ Metro นำเสนอเรื่องราวของ Micha Stunz หนุ่มชาวเยอรมันวัย 45 ปี ที่ไม่พอใจในสิ่งที่พ่อแม่ได้ให้ไว้จึงตัดสินใจเข้ารับการฉีดซิลิโคนในส่วนที่เป็นความภาคภูมิใจของท่านชายทั้งหลายนั่นคือ อวัยวะสืบพันธุ์ ทำให้ตอนนี้เขามีเจ้าโลกยาว 9 นิ้ว หนา 3.5 นิ้ว และน้ำหนักถึง 4.3 กก. 

Stunz กล่าวว่าการที่เขาตัดสินใจเพิ่มขนาดเจ้าโลกของเขานั้นไม่ใช่เพราะว่าต้องการให้ตัวเองดูดีดูเท่ แต่เป็นเพราะว่าเขาไม่ชอบมัน เมื่อทำมาแล้วมันทำให้เขารู้สึกดีขึ้น

อย่างไรก็ตามการฉีดซิลิโคนเข้าไปในอวัยวะเพศนั้นเป็นการทำให้ร่างกายผิดปกติไป อีกทั้งยังทำให้เวลามีเพศสัมพันธ์ในแต่ละครั้งเป็นไปอย่างยากลำบากจนต้องยุติไปเลยก็มี ซึ่งStunz ยอมรับว่าเมื่อคุณมีขนาดอวัยวะที่ใหญ่ผิดธรรมดา การใช้ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไป

ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบปัสสาวะในกรุงเบอร์ลินออกมาเตือนว่า ท่านชายหลายท่านที่ชื่นชอบการฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดนั้นต้องระวังเรื่องการติดเชื้อที่อวัยวะเพศด้วย และที่เลวร้ายที่สุดคืออวัยวะส่วนนั้นอาจพิการใช้งานไม่ได้อีกตลอดไป

แต่ปัญหาปัจจุบันตอนนี้ของ Stunz คือ เขากลัวว่าผู้หญิงที่เข้ามาหาเขานั้น เพราะต้องการลองของแปลกใหม่เท่านั้น ไม่ได้คบเขาด้วยความจริงใจ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...