รุจ ปล่อยตัวปล่อยใจ เลิฟซีพครั้งแรก!!! ถึงเนื้อถึงตัวเพชร

'รุจ' ปล่อยตัวปล่อยใจ เลิฟซีพครั้งแรก!!! ถึงเนื้อถึงตัว'เพชร'

 

เคยออกตัวไม่ขอเล่นละครเพราะเป็นคนขี้อาย  แต่สุดท้ายหนุ่มฮอตอย่าง รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์  ก็ต้องจำยอมโดดมารับบทพระเอกมิวสิกวีดีโอของตัวเองในซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด  “ปล่อยตัวปล่อยใจ”  คู่กับนางเอกสาวช่อง 3 เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล  แถมงานนี้ทั้งคู่ยังต้องลงทุนเล่นฉากเลิฟซีนชนิดถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว....

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ทีมงานกว่า 10 ชีวิตบินลัดฟ้าข้ามประเทศไปถ่ายทำกันถึงประเทศสิงคโปร์ ด้วยความอนุเคราะห์จากการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ที่ให้ความดูแลตลอดทั้ง การถ่ายทำ ตามสถามที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ อาทิ สิงคโปร์ฟลายเออร์(Singapore Flyer), สะพานไม้เชื่อมภูเขา เฮนเดอร์สันเวฟ(Henderson Waves) และรวมถึงตึกรามบ้านช่องเก๋ๆ อีกเพียบ 

ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง? รุจเล่าให้ฟังว่า... “สำ หรับมิวสิกวีดีโอเพลง “ปล่อยตัวปล่อยใจ” เป็นมิวสิกฯ ตัวที่ 4  เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างผมกับน้องเพชรที่เคยคบหากัน  แต่มีเหตุให้เลิกรากันไป จนต่างฝ่ายต่างมีคนรักใหม่  โดยผมมีแฟนใหม่เป็นนางแบบชื่อดัง  จนวันหนึ่งผมตามแฟนใหม่มาถ่ายแบบที่สิงค์โปร์ และได้เจอกับเพชรที่มาเป็นช่างภาพให้งานนี้ เมื่อมาเจอกันความรู้สึกเก่าๆ ระหว่างเราก็เริ่มปะทุขึ้นอีกครั้ง  แต่ก็ต้องหักห้ามใจเพราะต่างฝ่ายต่างก็มีคนใหม่แล้ว" 

"สำหรับการถ่ายทำมิวสิกเพลงนี้ ก็ยังถือว่ายากและยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิมครับ   เพราะด้วยเนื้อหาและเรื่องราวของเพลงที่ค่อนข้างแรง แถมยังมีฉากที่ผมต้องเล่นเลิฟซีนแบบใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับน้องเพชรอีก อันนี้ยากสุด!!! เล่นเอาผมเขินหน้าแดงตลอด แต่หลังจากเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ก็เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ ก็ขอฝากมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ ผมตั้งใจเล่นเต็มที่เลยครับ”

ติดตามชมภาพเลิฟซีนซึ้งๆ ของหนุ่มรุจและสาวเพชร  ได้ในมิวสิกวีดีโอเพลง “ปล่อยตัวปล่อยใจ” เริ่มออกอากาศครั้งแรกในรายการ Five Live คืนวันพุธ ที่ 3 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 5 จ้า....

#รุจ #The #Star #RUJ
vjja
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
1 มิ.ย. 52 เวลา 15:33 3,887 1 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...