พลังรัก! ภรรยายอมให้สามีเป็นเจ้าชายนิทรา ดีกว่าปล่อยให้หมอถอนลมหายใจ จนวันนี้ปาฏิหาริย์มีจริง

          กลายเป็นเรื่องราวสุดซาบซึ่ง จนทำให้หลายคนน้ำตาซึมเป็นอย่างมาก เมื่อเฟซบุ๊กของพระเอกทั้งภายนอกและภายใน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยแพร่เรื่องราวความรักและอุบัติเหตุพิสูจน์ชีวิตของคุณท๊อป และคุณเบ๊นซ์ สองสามีภรรยาในวัยเพียงแค่ 18 ปี 

          ก่อนหน้านี้คุณท๊อป(ฝ่ายชาย) เป็นเด็กหนุ่มในวัย 18 ปี ที่ใช้ชีวิตเกเร เมามายตามสภาพสังคมทั่วไปที่เด็กหนุ่มทั้งหลายจะประพฤติกัน ก่อนจะได้มาพบรักกับคุณเบ๊นซ์ในวัย 18 ปีเช่นกัน เขาจึงหยุดพฤติกรรมที่ไม่ดีทุกอย่าง หันหน้าเข้าทำงาน เพื่อสัญญาว่าสร้างอนาคตไปด้วยกัน

          คุณท๊อปทำงานในโรงงานไก่แช่แข็งแห่งหนึ่ง ได้ค่าแรงวันละประมาณ 400 บาท ส่วนคุณเบ๊นซ์ทำงานช่วยขายของในตลาด รายได้วันละ150-200 บาท แต่เขาทั้งคู่ก็อยู่กินมีความสุขกันดี ทุกๆวันบุณท๊อปจะต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับ-ส่งภรรยาที่ตลาด จนเป็นภาพความทรงจำดีๆที่คุ้นเคยของผู้คนในละแวกนั้น 

          แต่แล้ววันหนึ่งก็เหมือนฟ้าฟาดลงกลางใจ เมื่อคุณเบ๊นซ์ได้รับโทรศัพท์ว่าสามีประสบอุบัติเหตุ ถูกไฟฟ้าช็อตระหว่างปฏิบัติงาน และหมอมีทางเลือกให้เธอแค่สองทางคือ 1.ปล่อยเขาไปอย่างสงบ และ 2.ยอมให้เขาอยู่ แต่ต้องอยู่ในสภาพเจ้าชายนิทราไปตลอดชีวิต ซึ่งทำให้คุณเบ๊นซ์ในวัยเพียงแค่ 18 ปี ตัดสินใจทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่คือ..ยอมให้เขาอยู่ ถึงแม้จะอยู่ในสภาพไหนก็ตาม

          และแล้วปาฏิหาริย์ก็มีจริง เมื่อคุณท๊อปตื่นจากภวังค์ เขารู้สึกตัว พอสื่อสารได้ และจำเรื่องราวทุกอย่างได้ ซึ่งตลอดเวลาที่คุณบิณฑ์สัมภาษณ์ไป เขาก็จะยกมือภรรยาขึ้นมาหอมตลอด เพื่อแสดงออกให้รู้ว่าเขารักเธอมากเพียงใด หรือแม้แต่ตอนที่ภรรยาน้ำตาไหล เขาก็พยายามจะใช้สองมือชูขึ้นมาซับน้ำตา(แต่ก็เอื้อมไม่ถึง) เพราะข้อจำกัดของร่างกาย

          ปัจจุบันคุณเบ๊นซ์ยังคงต้องออกไปรับจ้างช่วยขายของที่ตลาด เพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ซึ่งทางโรงงานเดิม หรือแม้แม้แต่พ่อ-แม่ของคุณท๊อปเองก็ไม่ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด ทางคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงได้มองเงินช่วยเหลือเงินจำนวน 20,000 บาท และรายการHOPES ประกายแสงแห่งความหวัง โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 10,000 บาท

          และถ้าใครพอจะมีกำลังทรัพย์ สามารถช่วยเหลือความรักที่บริสุทธิ์นี้ได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ น.ส.สุภาวดี อนุกูล ธ.กรุงเทพ สาขานครราชสีมา เลขที่บัญชี 2855754509 หรือนำสิ่งของไปช่วยเหลือได้ บริเวณบ้านเลขที่ 974 ถ.ราชนิกูล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โทร.080-1638487 (คุณเบ๊นซ์)


ขอบคุณภาพข้อมูลจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...