มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แนะนำ "เดลิกา สเปซ แวกอน"รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และแอททราจรุ่นปี 2015 ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

 

ปทุมธานี – 24 มีนาคม 2558 : มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว “เดลิกา สเปซ แวกอน” รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจและครอบครัว พร้อมด้วยมิตซูบิชิ “แอทราจใหม่ รุ่นปี 2015” ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ให้การประหยัดน้ำมันพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมส่งรถครบไลน์ร่วมงานมอเตอร์โชว์ปีนี้  พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษดาวน์ต่ำ 10% ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 ลุ้นรับทองคำมูลค่า 58 บาท และข้อเสนอพิเศษอีกมากมายในงานและที่      โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ซึ่งมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายนนี้ว่าในปีนี้มิตซูบิชิ เปิดตัว“เดลิกา สเปซ แวกอน”รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน สมรรถนะและดีไซน์ที่ลงตัวทั้งภายนอกและภายใน  ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัว  พร้อมแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ “แอททราจ รุ่นปี 2015” ที่ได้รับการปรับโฉมภายนอกให้เท่ยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าและคิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียมรมดำ ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว สีเงินรมดำ พร้อมสีมาตรฐานใหม่ “สีเทาไทเทเนี่ยม” โดยภายในมาพร้อมเบาะหนังสีดำ เพิ่มความรู้สึกสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการเย็บด้วยด้ายสีแดงนอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้นและยังคงให้ความประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม

นอกเหนือจากการเปิดตัว 2 รุ่นดังกล่าวแล้ว มิตซูบิชิยังคงนำรถรุ่นต่างๆ ร่วมงานครบทุกรุ่นทั้ง มิตซูบิชิ “มิราจ” รุ่นปี 2015 ที่มาพร้อมนิยาม “ให้คุณสนุกได้มากกว่า” และมิตซูบิชิ “ไทรทันใหม่” รถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” ที่มาโชว์ครบทุกรุ่นทั้ง ดับเบิ้ลแค็บ เมกะแค็บและซิงเกิ้ลแค็บ รวมไปถึงมิตซูบิชิ “ปาเจโร่ สปอร์ต” รุ่นปี 2014 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งชุดไฟส่องสว่างกลางวันฟรีสำหรับทุกรุ่น รวมทั้งมิตซูบิชิ “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” พิเศษกับอีกไฮไลท์ของงานด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ ตกแต่งพิเศษซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความชอบส่วนตัวของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ  แอททราจ และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นักแสดงหญิงชื่อดัง

 

 

นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ของงานบริการหลังการขายภายใต้ชื่อ “Believe in Mitsubishi … Believe in Service” เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานบริการหลังการขาย พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งมิตซูบิชิ ไทรทันใหม่และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ RalliArt ซึ่งบริษัทฯได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บภายในงานจะได้รับสติกเกอร์คาร์บอนติดเสาประตูกลางมูลค่า 610 บาท พร้อมติดตั้งฟรีในวันรับรถ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 และที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายนนี้ รับข้อเสนอพิเศษดังนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่เลือกดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน  และบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ในขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รับดอกเบี้ย 0% ส่วนมิตซูบิชิ มิราจ  มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รับดอกเบี้ยต่ำ 1.45% โดยรับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และ“ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี  1 ปี

ทั้งนี้ลูกค้าที่รับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและคูปองน้ำมันจากกิจกรรม        “มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” (Mitsubishi Happy Festival) รวม 580 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 8.6 ล้านบาท

·       ทองคำหนัก                           58 บาท                    จำนวน                1      รางวัล

·       ทองคำหนัก                             1 บาท                     จำนวน           200      รางวัล

·       คูปองน้ำมันมูลค่า          10,000 บาท                      จำนวน           379      รางวัล

·    สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือ โทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์  ระหว่างเวลา  8.30-17.00 น.

·    ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยได้ที่

                        Website                                    : http://www.mitsubishi-motors.co.th

                        Facebook                                : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

                        Instagram                                : @MitsubishiMotors_Thailand

 

                        Youtube Channel                     : Mitsubishi Motors Thailand

 

Mario Maurer: Jeans

Car: Mitsubishi Attrage

ผมเป็นคนชอบรถ ชอบแต่งรถ ไม่ว่าจะ Modify หรือตกแต่งภายนอก แต่ต้องมีความเป็นตัวตนของผมอยู่ ตอนที่ได้รับโจทย์ว่าถ้าจะแต่ง Attarge คันนี้ ก็มีหลายไอเดียที่คิดอยากจะทำ แต่มาลงตัวที่ยีนส์ เพราะเป็นความชอบส่วนตัว แล้วคิดว่าถ้า Wrap รถออกมาเป็นยีนส์ คงได้ความเท่ ที่ไม่เหมือนใคร ขับไปไหนคนคงมอง เพราะมันเท่นะ แล้วก็ดูเป็นตัวผมมาก ยีนส์ยังมีความ Tough แต่เวลาใส่ก็จะรู้สึกคล่องตัว ก็เหมือน Attarge คันนี้แหล่ะครับ “เท่...คล่องตัว” สมกับเป็นรถที่ใช้ในเมือง แล้วยังให้ความประหยัดน้ำมันสูงสุด มากไปกว่านั้น สำหรับ Attrage รุ่นปี20 15 นี้ ยังได้มีการปรับโฉมภายนอกให้เท่ โฉบเฉี่ยวและดุดันขึ้น ตกแต่งในสไตล์สปอร์ตแบบโครเมียมรมดำ และภายในให้มีลูกเล่น ใหม่กับเบาะหนังสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดง สมกับความเป็นสมาร์ทอีโคคาร์ ผมขอเชิญทุกท่านลองมาชมรถมิตซูบิชิ แอททราจที่ได้งานและโชว์รูมทั่วประเทศ สำหรับรถแอททราจที่ผมได้ตกแต่งสามารถชมกันได้ที่งานโรดโชว์ของมิตซูบิชิ ครับ

 

 

Taew Nataporn

Car: Mitsubishi Mirage

 

ตอนแรกที่ได้รับโจทย์ว่าถ้าต้องตกแต่งมิราจคันนี้ ให้ดูเป็นตัวเอง สิ่งแรกที่นึกถึงคือ “จิ๋วแต่แจ๋ว” ความกระทัดรัด น่ารักของมิราจ แต่กลับพาเราไปได้ทุกที่ ประกอบกับ Character ของรถ มีความสนุกสนาน ก็เอามาผสมกับตัวเองคือ “ชอบเดินทางท่องเที่ยว” การเดินทางไปในที่ต่างๆ เป็นการเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งในด้านของสถาปัตยกรรมที่เรียนมา ตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นตึก หรือแหล่งท่องเที่ยวที่คนสมัยก่อนสร้างขึ้น ล้วนมีที่มาทางสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งได้รับความสนุกทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยวและเยี่ยมชม ก็เลยนึกถึงแผนที่ กับความประทับใจในความทรงจำที่ดีว่าการเดินทางแต่ละครั้ง เราได้พบเจออะไรบ้าง ก็เลยคิดว่า เหมือนกับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ คันนี้ สามารถพาเราไปทุกที่ ขับสนุกพร้อมทั้งประหยัดน้ำมันสูงสุด 22 กม./ลิตร มันดีตรงนี้ล่ะค่ะ ขอเชิญทุกท่านชมรถมิราจ ตกแต่งจากแต้วกันได้ที่งานโรดโชว์ของมิตซูบิชิ ค่ะ

9 เม.ย. 58 เวลา 10:34 2,643
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...