ฮือฮา คู่แฝดเข้ารับราชการจังหวัดเดียวกัน เผยโดนทักผิดประจำ

 
 เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นจากการประชุมประจำเดือนของข้าราชการ จ.พิษณุโลก เมื่อพบว่ามีคู่แฝดทำงานจังหวัดเดียวกันรอบที่ 2 คือ นายอำเภอพรหมพิราม กับผอ.สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก เผยเพื่อนราชการทักผิดเป็นประจำ

           เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนมีนาคม 2558 ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมี นายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธาน

           ทั้งนี้เป็นที่ฮือฮาในกลุ่มข้าราชการจากการโยกย้ายมารับตำแหน่งในพื้นที่ จ.พิษณุโลก หลังจากการแนะนำตัวเองในที่ประชุม พบว่ามีพี่น้องคู่แฝดตระกูลบุบผะศิริ ได้ย้ายเข้ามารับราชการใน จ.พิษณุโลก พร้อมกัน โดยนั่งด้านหน้าห้องประชุมคู่กันพอดี โดยแฝดผู้พี่คือ ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล บุบผะศิริ ย้ายมาเป็นนายอำเภอพรหมพิราม ส่วนแฝดน้อง คือ พ.ท. จักรกริช บุบผะศิริ  ย้ายมารับตำแหน่ง ผอ.กรรมการเลือกตั้ง (กกต.) จ.พิษณุโลก

           รายงานระบุว่า ก่อนเริ่มประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ได้มีแนะนำให้หัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมารับตำแหน่งใหม่ได้แนะนำตัว โดย พ.ท. จักรกริช บุบผะศิริ ผอ.กกต. จ.พิษณุโลก กล่าวว่า ตนเคยรับราชการทหารอยู่ที่ จ.พิษณุโลก และได้ย้ายสายงานมาเป็นผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและคดี ที่สำนักงาน กกต. ก่อนที่จะย้ายมาเป็น ผอ.กกต. จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2558 
 
           ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรีอิทธิพล บุบผะศิริ นอภ.พรหมพิราม จ.พิษณโลก กล่าวว่า การมารับราชการที่พิษณุโลกครั้งนี้ถือเป็นการมารับราชการที่พิษณุโลกครั้งที่ 3 ตนพร้อมที่จะทำงานตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา และบำบัดทุกข์บำรุงสุขชาวอำเภอพรหมพิราม ตนกับ พ.ท. จักรกริช แฝดผู้น้องนับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มารับราชการที่จังหวัดเดียวกัน ครั้งแรกที่ จ.อุตรดิตถ์ ที่ผ่านมาก็มักมีเพื่อนราชการทักผิดเป็นประจำ เพราะหน้าตาคล้ายกันมาก แต่สังเกตได้นิดเดียว แฝดผู้น้องจะหล่อกว่าตนนิดเดียว
 
 
ภาพจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...