หลังจากพยายามปลูกหญ้าที่สวนหลังบ้านมากว่า 30 ปี แต่ต้องล้มเหลว จนค้นพบความจริงว่า...

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดย Jim Clark เป็นชายวัย 62 ปี ที่มีความพยายามที่จะทำสวนบริเวณหลังบ้านให้หรูหรา แต่เขากลับต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าทำไม...? และยังไม่รู้อีกด้วยว่าแท้จริงแล้วนั้นพื้นที่ใต้ดินบริเวณสวนหลังบ้านของเขานั้นมีอะไรซ่อนอยู่...?




 

 

 

ซึ่งเขาเปิดเผยว่า "เขาพยายามที่จะปลูกหญ้าในสวนหลังบ้านมานานกว่า 30 ปี แต่พยายามทำเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ เพราะหญ้าที่เขาปลูกนั้นกลับไม่ค่อยโต เลยทำให้หญ้ามีรูปร่างตลก และแปลกประหลาดกว่าสวนของเพื่อนบ้าน และแม้ว่าเขาจะพยายามทำหลากหลายวิธีก็ตาม แต่ผลสุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิม"




 

 

 

ดังนั้นเขาจึงเกิดความรู้สึกโมโหสะสมมาเป็นเวลาหลายสิบปี จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็เกิดความคิดที่จะรื้อสวนหลังบ้านทิ้ง เพื่อตรวจสอบดูว่าสวนหลังบ้านของเขามีอะไรอยู่ใต้ดินกันแน่...? เขาจึงได้ลงมือหยิบเสียมมาขุดรื้อพื้นที่บริเวณสวนหลังบ้าน ซึ่งในตอนแรกนั้นภรรยาของเขาก็โวยวายและหาว่าเขาบ้าไปแล้ว




 

 

 

แต่หลังจากที่ขุดไปได้สักพัก เขากลับพบเสียงสะท้อนของแผ่นเเหล็ก และก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่ามันคือ "บังเกอร์ลับสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2" ซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่เขาปลูกหญ้าไม่ขึ้นนั่นเอง และเขาก็มารู้ทีหลังว่าบ้านหลังนี้นั้นเดิมเคยเป็นบ้านของ William Hall หนึ่งในสมาชิกสภาเมืองเมื่อหลายทศวรรษก่อน 


 


 


 


 

 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...