19 ภาพถ่ายสุดช็อคในการฝึกบอดี้การ์ดสาวในประเทศจีน อาชีพเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง!!!

วันนี้เรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพๆ หนึ่งที่เรียกได้ว่าตอนนี้น่ะ ค่อนข้างบูมเลยทีเดียวล่ะ ในแดนมังกรประเทศจีน ซึ่งอาชีพนี้ก็คือ บอดี้การ์ดสาวนั่นเอง มาดูเรื่องราวของพวกหล่อนกันเถอะ…

 

ความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจนั่นหมายถึง มีคนรวยเพิ่มมากขึ้น และพวกเขาต้องการความปลอดภัยทั้งทรัพย์สินและชีวิตของพวกเขา ยิ่งโดยเหล่าเหศรษฐีใหม่ชาวจีนด้วยแล้ว ทำให้อาชีพนี้เป็นที่ต้องการสูงเลยล่ะ

 

ไม่ใช่เฉพาะเหล่าชายฉกรรจ์เท่านั้น บอดี้การ์ดหญิงก็เป็นที่ต้องการเช่นกัน (ในภาพครูฝึกกำลังสอนเทคนิคการล็อคคู่ต่อสู้)

 

ซึ่งบอดี้การ์ดสาวในจีนนั้น ยิ่งเป้นที่ต้องการอย่างมาก เพราะว่าคนที่มุ่งร้ายจะไม่รู้ว่าพวกเขามีบอดี้การ์ดประจำตัวอยู่ เพราะผู้หญิงสามารถปลอมตัวเป็นเลขา พยาบาล ไกด์ ก็ได้นั่นเอง

 

ซึ่งบอดี้การ์ดสาวส่วนมากจะมีรายได้สูงกว่าชาย โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 100 USD ต่อวัน ซึ่งสูงมากๆ เพราะว่าเงินเดือนโดยเฉลี่ยของจีนทั้งประเทศทั้งปีอยู่ที่เพียง 1,500 USD เท่านั้น!!

 

ซึ่งจะว่าไปแล้วเหล่าเศรษฐีหน้าใหม่ที่เป้นผู้หญิงก็มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน และนิยมจะใช้บริการจากบอดี้การ์ดสาวๆ มากกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงคำถามต่างๆ ถ้าใช้บอดี้การ์ดชายเดินไปไหนมาไหนด้วยทุกที่

 

และ 30 เปอร์เซ็นต์ของเศรษฐีในจีนเป็นผู้หญิง พวกหล่อนก็มักจะหาคนที่สามารถปกป้องได้ทั้งเธอ รวมถึงครอบครัวของเธอ (ในภาพกำลังฝึกท่าล็อคคอจากด้านหลัง)

 

แถมยังต้องดูประวัติด้านการศึกษาของบอดี้การ์ดสาวเหล่านี้อีกด้วย…เอาทุกด้านจริงๆ เลยล่ะเมี๊ยวว

 

 

มาถึงพาร์ทหนักๆ กันบ้าง ถ้าจะคิดว่าการฝึกง่ายล่ะก็ ไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะครูฝึกส่วนใหญ่นั้นเป็นทหารเก่า และใช้ระบบทหารแบบเต็มสตรีมในการฝึก!!! ถ้าทนไม่ไหวก็ออกไป

 

ซึ่งต้องฝึกอย่างหนัก ทั้งร่างกายและจิตใจให้แกร่งประดุจหินผาเลยทีเดียว

 

โดยคอร์สแต่ละคอร์สนั้นจะกินระยะเวลาถึง 8 เดือนด้วยกัน นั่นก็หมายความว่าพวกเธอจะถูกรีดแรงกายพลังใจทุกๆ หยดออกมาทดสอบกันเลยทีเดียว

 

 

หลักๆ แล้วครูฝึกต้องสอนการเอาชีวิตรอด การต่อสู้ในแบบต่างๆ  เวทเทรนนิ่ง รวมถึงการฝึกความอดทนอีกด้วย

 

 

และพวกเขาไม่ได้ให้พวกเธอผ่านแบบง่ายๆ เลยล่ะ ไม่มีปราณี!!!

 

แถมยังดิบเถื่อนสไตล์ทหารแท้ๆ แน่นอนมีการตบแปะมากมาย บางครั้งก็เอาขวดมาตีหัวนักเรียน เหยียบท้องนักศึกษาเพื่อเดินผ่าน  รวมถึงการมัดแล้วทิ้งไว้ให้แก้เชือกเอง หฤโหดสุดๆ

 

ไม่ต้องพูดถึงเรื่องหมัดมวย การใช้อาวุธหนักๆ การจู่โจมต่างๆ และในการฝึกซ้อมเธอก็ต้องรับมือกับครูฝึกที่ตัวใหญ่กว่า แน่นอนพละกำลังย่อมสู้ไม่ได้ ต้องใช้ความเร็วเอาล้วนๆ เลยล่ะ

 

แถมต้องเรียนเกี่ยวกับการปลอมตัว พรางตัว การให้ความเคารพกับเจ้านาย รวมถึงผู้ที่มียศสูงกว่า…ระบบทหารจริงๆ

 

 

แถมการฝึกยังต้องฝึกร่วมกับเหล่าชายหนุ่มเสียอีก ทำไม่ได้อายหญิงแย่เลยเนี่ย

 

 

การคลานผ่านโคลน รวมถึงเดินผ่านกระแสน้ำอันเย็นเฉียบแทบจะเรียกได้ว่าเป็นตารางเรียนทุกๆ วันของที่นี่เลยก็ว่าได้ บางครั้งก็ต้องตื่นตลอด 24 ชม. เลยทีเดียว ฝึกนรกสุดๆ เลยล่ะ

 

โดยตอนนี้ถ้าจะนับกันจริงๆ ก็มีเศรีษฐีราวๆ 317 คนในจีน ซึ่งพร้อมที่จะจ่ายราคางามให้กับพวกเธอเลยทีเดียวล่ะ

 

สิ่งเดียวที่ช่วยพวกเธอได้ในการฝึกทั้งหมด…ก็แค่หัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งของพวกเธอเท่านั้นล่ะ

 

เรียกได้ว่าโหดสุดๆ ไปเลยนะเมีียววสำหรับเบื้องหลังของอาชีพนี้ ฟังแบบนี้ดูแล้วเพื่อนๆ คนไหนอย่ากเป้นกันบ้างรึเปล่าเอ่ย อิอิ ><

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...