วงการ AV ญี่ปุ่น ถูกผู้หญิงยึดครอง ตอนนี้ไม่มีที่ให้ผู้ชายแล้วนะ

จากที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าเหล่าดาราหญิง ใน วงการ AV ญี่ปุ่น นี้แทบจะล้นตลาดอยู่แล้ว หน้าที่ของเหล่าผู้ชายในวงการนี้แทบจะนับได้เลยว่าทำอะไรบ้าง ซึ่งตอนนี้เราอาจจะพูดได้เต็มปากว่าพื้นที่ของผู้ชายในวงการหนัง AV ญี่ปุ่นกำลังจะหดหายไปทีละนิดครับ เพราะตอนนี้ Men.MThai ต้องบอกว่าทางวงการหนังผู้ใหญ่ของยุ่นเขามีแนมโน้มว่าจะนิยมผู้กำกับที่เป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายซะแล้วแหละ

โดยสาเหตุหลักที่ตลาดหนังโป๊ญี่ปุ่นจะหันมานิยมผู้กำกับที่้เป็นผู้หญิงก็เพราะว่า ต้องการที่จะดึงอารมณ์ของผู้หญิงให้ออกมามากขึ้นในเวลาเข้าฉากสยิวนั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้ก็มีผู้กำกับดาวรุ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง Haruna โดยเธอเลือกที่จะทำหน้าที่ในวงการหนังผู้ใหญ่ แทนที่จะเลือกเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นในวงการโทรทัศน์ของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียวครับ

โดยเธอได้กล่าวว่า เธอได้ลาออกจากวงการโทรทัศน์ของญี่ปุ่น และ 1 ปีให้หลังเธอก็เข้าทำงานเป็นผู้กำกับฟรีแลนส์ของหนังเอวี และหลังจากนั้นก็เรียกว่าเป็นขาขึ้นของเธอเลยทีเดียว เพราะว่า เธอได้มีผลงานกำกับมากกว่า 300 เรื่องเป็นผลงานของตัวเอง และสิ่งที่เธอชอบทำก็คือ เธอชอบกำกับหนังแนวเลสเบี้ยนครับ

ล่าสุดค่ายหนัง เอวี อย่าง Nanpers ได้ปล่อยจำหน่ายวางขายหนังที่เธอไปกำกับล่าสุด อย่างเรื่อง “Flirting Lesbians” ในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอีกเรื่อง ซึ่งเธอได้กล่าวว่า เธอได้กล่าวว่าเธออยากให้ผู้ชายที่ดูหนังเรื่องนี้ มีอารมณ์ร่วมเหมือนกับเป็นตัวละครที่เล่นอยู่ในเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะเธอมันใจว่าหนังของเธอสามารถสื่ออารมณ์ได้จริงๆ

อีกทั้งผู้กำกับหนังดาวรุ่งหญิงอีกคนอย่าง Natsuki Aoyama ผ้ช่ำชองเกี่ยวกับการถ่ายหนัง AV แนว SM ได้เสริมว่า สิ่งที่สำคัญของการสร้างหนังนั่นก็คือ ความอีโรติก สำหรับฉันแล้วฉันชอบที่จะนำเสนอมุมมองของผู้หญิง ความรู้สึกว่าผู้หญิงต้องการอะไร สนองความต้องการของผู้หญิง โดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรดัคชั่นอะไรอลังการเพื่อจับภาพที่สวยงานแบบนี้ ซึ่งฉันต้องบอกเลยว่าบางครั้งฉันก็ช่วยตัวเองระหว่างการตัดต่อฉากด้วยซ้ำไปนะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...