เฮ้ยยย!! ใครจะคิดว่าแค่ขุดดินสวนหลังบ้าน จะได้รถมาขับฟรีๆ!?

 

เมื่อไม่นานมานี้มีเว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานข่าวว่ากลุ่มเด็กๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ขุดดินในสวนของพวกเขาแล้วก็ถึงกับอ้าปากค้างไปเลยล่ะ เพราะพวกเขาไปเจอเข้ากับเหล็กชิ้นเบ้อเริ่ม และเมื่อขุดลงๆปเรื่อยๆก็พบว่านั่นคือรถ Ferrari Dino 246 GTS ที่อยู่ใต้พื้นดินลงไปแค่ไม่กี่เมตรเท่านั้น

 

 

เมื่อเด็กๆนำเรื่องนี้ไปบอกที่บ้าน พวกเขาก็รีบโทรเรียกเจ้าหน้าที่เพื่อให้พวกเขาเข้ามาตรวจสอบเกี่ยวกับรถปริศนานี่ล่ะ เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบว่ารถคันนี้มีผ้าขนหนูถูกวางไว้เหนือช่องระบายอากาศ และมีเทปปิดอยู่ตามรอยต่อของขอบหน้าต่างด้วย แต่ช่างโชคร้ายที่มีหน้าต่างอยู่บานหนึ่งที่ปิดไม่สนิท ทำให้ภายในรถเกิดความเสียหายอย่างมากเลย

 

 

คำถามก็คือ รถนี้มันถูกฝังอยู่ได้ยังไงกัน? เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังบริษัทประกัน และบอกเลขตัวถังรถไป เพื่อให้พวกเขาช่วยสืบว่าใครคือเจ้าของรถคนล่าสุดล่ะ ผลปรากฏว่าเจ้าของคนก่อนได้ว่าจ้างโจรให้มาขโมยรถของตัวเองไปทิ้งลงทะเล เพื่อจะได้เอาเรื่องนี้ไปเคลมเงินประกัน แต่แทนที่พวกโจรจะทำแบบนั้น พวกเค้ากลับใช้วิธีง่ายๆอย่างการฝังไว้ในดิน เพื่อว่าสักวันหนึ่งจะได้วกกลับมาเอารถนั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้วรถคันนี้ก็ถูกประมูลไปในราคา 5,000 - 9,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 290,000 บาท โดยช่างซ่อมรายหนึ่ง เขานำมันไปซ่อมแซมและออกโชว์ตามงานแสดงรถต่างๆด้วย

 

 

 

 

 

 

28 มี.ค. 58 เวลา 22:46 3,747 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...