สุดสยอง!! เรื่องราวของชาวไร่ธรรมดาที่ทำให้โลกต้องสยองขวัญ จนนำมาสร้างเป็นภาพยนต์ชนะออสการ์

 

เรื่องราวของบุคคลในตำนานอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ Ed Gein ดูภายนอกแล้วเขาเป็นเพียงชายหนุ่มชาวไร่ธรรมดา แต่กลับเป็นชายโรคจิตฆาตกรต่อเนื่องและโจรขโมยศพผู้เลื่องลือจากอดีต ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนต์มากมายเลยล่ะ!!!!

 

 

 

Ed Gein เกิดและโตในเมือง Plainfield รัฐ Wisconsin เป็นที่ตั้งของบ้านและไร่ที่เขาได้ทำเรื่องที่น่าขนลุกและชวนสยดสยองที่สุด ในตอนเด็กนั้น Ed Gein มีชีวิตที่อบอุ่น ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่หลังจากพอเขาโตขึ้นไม่นาน สมาชิกในครอบครัวแต่ละคน ก็ทยอยตายจากเขาไป ทั้ง พ่อ แม่ และ พี่ชาย และนี่ทำให้เขากลายเป็นคนมีปม ที่ต้องการความอบอุ่น

 

 

 

เรื่องเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1957 มีรายงานการหายไปของ Bernice Worden เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งมีพยานพบเห็นว่า Ed Gein เป็นคนสุดท้ายที่เข้าไปซื้อของก่อนที่เขาและเจ้าของร้านจะหายตัวไป ตำรวจจึงได้ขอหมายศาลเพื่อเข้าไปค้นภายในบ้านของนาย Ed Gein ทันที และนี่แหละครับที่พวกเขาก็ต้องพบกับความสยดสยองแบบสุดๆ!

 

 

 

ตำรวจพบหลักฐานมากมายที่จะใช้มัดตัวเขา และ ก็ยังพบอีกว่าหนุ่มคนนี้คือฆาตกรโรคจิตที่ยากจะอธิบายถึงความจิตของเขาได้ ฝ่ายเก็บหลักฐานพบ ศพของเจ้าของร้านที่มีสภาพถูกคว้านไส้และเครื่องในออกมาทั้งหมด เหลือไว้แค่เพียงผิวหนังด้านนอก (สยอง) และยังพบอวัยวะมนุษย์ที่ถูกตัดเยอะแยะมากมาย

 

 

 

 

Ed Gien ได้สารภาพว่าเขา ยังเคยฆ่าผู้หญิงแล้วสองคน และเขามักจะนำไส้และเครื่องในของเหยื่อไปทิ้ง เขาต้องการเพียงแค่ผิวหนังของมนุษย์ที่ยังคงรูปมนุษย์อยู่ เพื่อที่เขาจะเข้าไปสวมใส่และห่มปิดทับร่างกายได้ เขาอธิบายว่ามันทำให้เขารู้สึกอบอุ่นและอุ่นใจ

 

 

 

 

ทำให้เขาถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสำหรับผู้ป่วยทางจิตทันที เขาอยู่ที่นั่นจนถึงแก่กรรม ในสมัยนั้นเรื่องราวของเขาโด่งดังมาก จนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์หลายต่อหลายเรื่อง Psycho, The Texas Chainsaw Massacre, และหนังรางวัลออสการ์อย่าง Silence of the Lambs

 

 

 

ในปี 1984 เขาเสียชีวิตลงด้วยอายุ 77 ปี และถูกฝังไว้สุสานใน Plainfield บ้านเกิดของเขา ซึ่งป้ายหลุมศพของเขาถูกทำลายอยู่บ่อยๆ และในปี 2000 ป้ายก็ได้หายไป แต่สุดท้ายตำรวจก็สามารถนำกลับมาได้ เป็นอันจบตำนานของฆาตกรที่ได้ชื่อว่าจิตและโหดเหี้ยมติดอันดับต้นๆของโลก

 

 

 

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์สุดสยองอีกเหตุการณ์หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เลยล่ะ

ลองจินตนาการถึงบ้านของ Ed ที่ตำรวจเข้าไปพบสิคงหลอนติดตาไปตลอดเลยล่ะ 

 

28 มี.ค. 58 เวลา 19:49 4,452 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...