นี่คือ...เรื่องราวสุดสยอง ที่เกิดขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศอันหนาวเหน็บ...

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดย เอ็มม่า เคิร์ก เป็นหญิงสาวชาวออสเตรเลียที่ได้ออกไปเที่ยวที่บาร์แห่งหนึ่งกับเพื่อนๆ แต่แล้วเมื่อเวลา 2.30 น. ก็เกิดเรื่องขึ้น เพราะเป็นเวลาสุดท้ายที่เพื่อนของเธอพบเห็นเธอ หลังจากที่เธอออกไปสูบบุหรี่นอกร้านทั้งๆ ที่มีอาการมึนเมา


 


 

 

 

โดยเธอเปิดเผยว่า เธอไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเงิน และไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน เธอจึงเริ่มเดินไปรอบๆ บริเวณนั้น ทั้งๆ ที่กำลังเมาอยู่

 

แต่แล้วเมื่อเวลา 5.30 น. เธอก็พบว่าเธอกำลังเดินเข้าไปในสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะนั้นสภาพอากาศภายนอกมีอุณหภูมิหนาวเย็นถึง -30 องศาเซลเซียส และเธอก็ได้ยินเสียงของพยาบาลที่กล่าวกับเธอว่า เธอโชคดีเป็นอย่างมากที่มือของเธอยังสามารถใช้งานได้


 


 

 

 

ซึ่งหลังจากที่หายเมา เธอพบว่าเธอถูกหิมะกัดและมีอาการรุนแรงอยูในระดับ 3 - 4 เลยทีเดียว ซึ่งอาการหิมะกัดมีความรุนแรง 4 ระดับด้วยกัน ส่งผลให้นิ้วมือของเธอพุพองและมีแผลบวมขนาดใหญ่ ซึ่งถือว่าเธอโชคดีมากที่เธอได้รับการปฐมพยาบาลไว้ทันเวลา จึงไม่ต้องตัดนิ้วทิ้ง


 


 

 

 

โดยอาการหิมะกัดนั้น เป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดจากสภาพอากาศหนาวเย็นมากๆ และถ้าไม่สวมถุงมือป้องกันก็จะทำให้ผิวหนังซีดชากลายเป็นสีม่วงหรือเทา ไร้ความรู้สึก รวมถึงมีเลือดไปคั่งส่งผลให้ผิวหนังบวมเป็นตุ่มพุพอง และถ้าอาการหนักมากอาจจะต้องตัดอวัยวะนั้นทิ้งเลยทีเดียว


 


 

 

 

ดังนั้นนับว่าเป็นความโชคดีของเราคนไทยที่ไม่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศอันหนาวเย็น ที่แอบแฝงไปด้วยภัยร้ายมากมาย แต่ก็นับเป็นความโชคร้ายอยู่เหมือนกันที่ต้องมาทนทรมานกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวแทน...ตกลงว่าเราโชคดีหรือโชคร้ายเนี่ย...?


 


 


 


 

 

 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...