ฮีโร่ทำพลาด!? มนัส บุญจำนงค์ฮีโร่โอลิมปิกเข้ามอบตัวตำรวจแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      หลายๆ คนคงยังจำฮีโร่ของชาติ จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี 2004 ที่ประเทศกรีซ อย่างมนัส บุญจำนงค์ นักกีฬาชกมวยสมัครเล่น ที่สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันครั้งนั้นมาได้ หลังจากนั้นชีวิตของมนัสก็ดีขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งเงินอัดฉีดจากรัฐบาลไทยกว่า 10 ล้านบาท ได้เข้ารับราชการตำรวจ มีเงินเดือนกว่า 1 แสนบาทไปจนถึงอายุ 60 ปี

 

 

 

 

 

 

      หลังจากชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้นทั้งชื่อเสียงเงินทอง มนัสก็ใช้ชีวิตอย่างเสเพล จนต้องหย่าขาดกับภรรยา และเงิน 10 ล้านก็หมดไปกับการใช้อย่างสุรุ่ยสุร่าย ล่าสุด มนัสต้องเข้ามอบตัวกับตำรวจสน.สุทธิสารเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) ในข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ตั้งแต่ปี 2557 ที่ผ่านมา เนื่องจากมนัสพร้อมกับเพื่อนๆ ได้ร่วมกันใช้ฝาเบียร์ขูดรอบรถเบนซ์ของผู้เสียหาย บริเวณลานจอดรถร้านอาหารย่านจตุจักร สาเหตุมาจากการที่ มนัสจะขอชนแก้วแต่ถูกผู้เสียหายปฏิเสธ จึงรู้สึกเหมือนโดนดูถูกและก่อเหตุดังกล่าวในที่สุด

 

 

 

 

 

 

      สุดท้ายมนัสก็ถูกปรับเงิน 6 หมื่นบาท และได้รับการประกันตัวออกไป เพราะเป็นคดีที่สามารถยอมความได้ ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้อดีตฮีโร่ของชาติด้วยนะครับ เราเชื่อว่าคนมีความสามารถอย่างคุณ น่าจะใช้ความสามารถของคุณให้เกิดประโยชน์กับประเทศได้อีกมากครับ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : boxza

25 มี.ค. 58 เวลา 16:04 10,239 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...