หญิงสติไม่ดี ไร้บ้าน คลอดลูกเอง เรื่องจริงสุดน่าเศร้า ที่โลกไม่เคยลืม

 ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก chinasmack

        มีเรื่องมากมายในชีวิตเราที่ถูกลืมไปตามกาลเวลา เเละไม่ว่าสุดท้ายชีวิตเราเป็นจะยังไง สุดท้ายพอเราตายไป เราก็จดจำอะไรไม่ได้อยู่ดี แต่เรื่องราวที่คุณกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงสุดน่าเศร้าที่คุณไม่ควรลืมเด็ดขาดขณะยังมีลมหายใจ ไม่ควรลืมว่าคุณโชคดีแค่ไหนแล้วที่ชีวิตคุณดีกว่าเธอคนนี้ และไม่ควรลืมว่าโลกเรานั้นโหดร้ายมากกว่าที่คุณคิด

          เรื่องจริงสุดน่าเศร้าเรื่องนี้ ถูกตีแผ่ให้โลกได้รับรู้ผ่านทางเว็บไซต์ chinasmack เมื่อออกมารายงานเรื่องราวของ หญิงจีนสติไม่สมประกอบ รายหนึ่ง ที่คลอดลูกด้วยตัวเอง แล้วอุ้มลูกที่มีสายสะดือติดอยู่ เดินเร่ร่อนไปทั่วซูเปอร์มาเก็ต เขต Baiyun ของ Guangzhou

         ต่อมา หญิงสติไม่ดี รายนี้ได้ตัดสินใจตัดสายสะดือที่ติดอยู่กับลูกออกด้วยตัวเอง ก่อนจะทิ้งซากสะดือไว้หน้าซูเปอร์มาเก็ตดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านที่เห็นภาพเหตุการณ์น่าเศร้าครั้งนี้ทนต่อไปไม่ไหว ต้องตามเเพทย์และพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือในที่สุด

        อย่างไรก็ตาม แม่จีนสติไม่ดีรายนี้ได้ปฏิเสธความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ กลับเดินหนีไปที่คูน้ำข้างถนน ปล่อยลูกไว้กลางพื้นดิน แล้วใช้ถุงพลาสติกตักน้ำขึ้นมาดื่มแทน  จนสถาบันกาชาดประจำเขต Baiyun ทนต่อไปไม่ไหวต้องเข้ามารับตัวเด็กไปดูแลต่อในที่สุด

       นอกจากนี้ ทีมแพทย์ยืนยันว่า หญิงจีนนายนี้เป็นคนสติไม่สมประกอบแน่นอน คาดว่าเธอน่าจะโดนคนไม่ดีลงมือล่วงละเมิดจนเธอตั้งท้อง ปัจจุบันเธอกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทางประสาท

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...