ชอบฟังเรื่องผีมาทางนี้ 10 เรื่องสยองจากเดอะช็อคที่น่าฟังก่อนนอน

1. The Shock : เรื่องเล่าจากความฝัน - คุณหรั่ง

 

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คน ที่ไม่เชื่อเรื่องวิญญาณ สิ่งเร้นลับ ทั้ง 3 ชอบไปยังจุดที่คิดว่าน่ากลัว ชอบไปที่เผาศพ ที่เก็บกระดูก หรือ สุสานต่างๆ พร้อมกับชี้ชวนกันดูภาพของคนตาย วันชาตะ วันมรณะ แต่แล้ววันหนึ่งทั้ง 3 ได้ไปยังที่เก็บกระดูกของวัดแห่งหนึ่ง และเมื่อเดินไปเรื่อยๆ ก็ผ่านไปยังที่เก็บกระดูกของหญิงสาวผู้หนึ่ง ทันใดนั้นเอง 1 ใน 3 ก็ยื่นมือไปจับที่รูปหญิงสาวเจ้าของกระดูก พร้อมทั้งพูดขึ้นมาว่า  “กูขอแค่ดมผมทีนึง กูก็มีความสุขแล้ว!” ไม่มีใครรู้ว่า อะไรดลใจให้เขาพูดไปแบบนั้น แต่หลังจากวันนั้นก็เกิดเรื่องขึ้นกับเขาอย่างคาดไม่ถึง อยากรู้ว่าเกิดอะไร ต้องคลิกฟัง …

 

 

 

 

2. The Shock : ทะเบียนอาถรรพ์ - คุณอาร์ต

 

คุณเคยเลือกทะเบียนรถด้วยตัวเองหรือเปล่า ถ้าไม่เคยรู้มั้ยว่า “ทะเบียน” บางตัวมีความอาถรรพ์ อยู่ในตัวเอง อาจจะนำพาเรื่องสยองมาสู่ตัวเจ้าของ หรือผู้พบเห็นก็เป็นได้ เรื่องราวเริ่มขึ้น เมื่อคุณอาร์ตจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดพิษณุโลก ช่วงดึก ขณะที่แวะพักรถและเตรียมตัวเดินทางต่อ ณ ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาขอติดรถไปลงระหว่างทางด้วย และนั่นคือที่มาของเรื่องเล่าเรื่องนี้

 

 

 

3. The Shock : ทักวิญญาณ - คุณมด

 

เคยทักอะไรไปโดยพลั้งปาก ไม่คิดอะไร แล้วเกิดเหตุร้ายที่คาดไม่ถึงขึ้นหรือไม่ ถ้ายังลองฟังเรื่องนี้ดู  เหตุเกิด ณ บริเวณแยกเกษตร-นวมินทร์ ช่วงเที่ยงคืน ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางก็เจออุบัติเหตุ 1 ในรถก็ได้ทักขึ้นมาลอยๆว่า “ตายแน่เลย ชนแบบนี้ ตายแน่ๆ” เพื่อนในรถก็ห้ามว่า ทักแบบนั้นทำไมไม่ดี  แล้วก็เดินทางต่อไป แต่แล้วไม่นาน ก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้นกับคนที่ทักเรื่องนี้ แปลกยังไง น่ากลัวขนาดไหน ไปฟัง!!!

 

 

 

 

4. The Shock : ทางลัด - คุณกี้

 

ถ้าเส้นทางการเดินทางปกติของคุณมันไกล วันหนึ่งคุณเจอทางลัดใหม่ๆ  แต่ต้องผ่านหน้าวัดในช่วงกลางคืน คุณจะใช้ทางลัด หรือ ทางเดินปกติ เรื่องเล่านี้เกิดขึ้นแถวย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยคุณกี้ ได้เดินทางผ่านทางลัดช่วงกลางคืน ในช่วงหลังการเผาศพ คุณคิดว่าคุณกี้จะเจออะไรระหว่างทาง จะน่ากลัวหรือไม่ ไปวัดใจของคุณกันในคลิปได้เลย

 

 

 

5. The Shock : เธอคนนั้น - คุณกุ๊ก

 

เหตุเกิด ณ เรือนจำแห่งหนึ่งใน กทม. ในวันแรกของการทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์  คุณกุ๊กได้รับหน้าที่ให้ต้องไปดูแลนักโทษในแดนแรกรับ ซึ่งเป็นนักโทษหนัก และในคืนนั้นคุณกุ๊กก็ได้เจอกับ “เธอคนนั้น” นักโทษป่วยหนักที่คุณกุ๊ก ไม่มีโอกาสได้เจอเธอเลยในช่วงกลางวัน เธอจะป่วยเป็นอะไร และทำไมถึงไม่มีโอกาสเจอเธอในช่วงกลางวัน  ไปรู้จัก “เธอคนนั้น” ผ่านเรื่องเล่าสยองขวัญเรื่องนี้กันดีกว่า 

 

 

 

6. The Shock : ทัวร์สยอง - คุณพอล

 

เมื่อทัวร์ท่องเที่ยวที่ควรสนุกสนานสนาน กลับเป็นทัวร์ที่ทำให้คุณต้องไปเจอกับเรื่องเร้นลับ ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ คุณจะขยาดการท่องเที่ยวหรือไม่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อมีการจัดทัวร์ไปเที่ยวและพัก ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ช่วงดึกขณะที่เจ้าหน้าที่ทัวร์ได้ลงไปผ่อนคลาย ณ สระว่ายน้ำของโรงแรม ก็กลับไปเจอหญิงสาวปริศนา 2 คน และเธอทั้ง 2 ก็เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสยองต่อไปนี้ …

 

 

 

7. The Shock : ทาวน์เฮ้าส์ผีสิง - คุณแม็ค

 

เมื่อบ้านที่คุณเข้าไปอยู่ กลายเป็นบ้านที่มี “ผีสิง” คุณจะกล้าอยู่ต่อหรือไม่ เหตุเกิด ณ ทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านสุขาภิบาล 3 เมื่อคุณแม็คและคุณแม่ ได้เข้าไปอยู่ในทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่ง เมื่อเข้าไปอยู่ใหม่ๆ ก็รู้สึกแปลกๆ กับห้องห้องหนึ่งในบ้านหลังนี้ แต่ไม่คิดอะไร แต่ต่อมาไม่นาน ก็ได้พบกับเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญ แปลกและน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเรื่องสุดช็อคก็เกิดขึ้น... ถ้าคุณเจอแบบคุณแม็ค คุณจะทำอย่างไร ไปฟังกัน

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...