แอนนา สวอน ผู้หญิงที่มี..??..ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยขนาดความกว้าง

 

ก่อนหน้านี้มีการนำเสนอข่าวชายที่อวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง โจนาห์ ฟอลคอน ที่มีความยาวเจ้าโลก 13.5 นิ้วและเส้นรอบวง 6.25 นิ้ว แต่กระนั้นสถิติของเขาคงต้องชิดซ้าย เมื่อพบกับหญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลกนามว่า แอนนา สวอน ผู้ที่มีช่องคลอดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความกว้างถึง 19 นิ้ว หรือประมาณ 48.26 เซนติเมตร!

 

แอนนา และ มาร์ติน

 

Anna Swan เกิดที่ประเทศสกอตแลนด์ ในปี 1846 ตอนที่เธอเกิดร่างกายก็ปกติเหมือนทารกทั่วไป แต่ในวัยเด็กร่างกายของเธอกลับโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีความสูงถึง 7 ฟุต 8 นิ้ว ในวัย 19 ปี หรือประมาณ 233 ซม. ด้วยความสูงของเธอทำให้เธอได้ไปอยู่ในคณะละครสัตว์ ตระเวณโชว์ตัวไปทั่วประเทศ ก่อนจะพบรักกับ มาร์ติน เบตส์ หนุ่มร่างยักษ์เช่นกัน ด้วยความสูง 7 ฟุต ก่อนที่ทั้งสองจะตกลงแต่งงานกันในปี 1872 ด้วยความที่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ของทั้งคู่ ทำให้เมื่อแอนนาท้องก็ได้ให้กำเนิดบุตรหนักถึง 11 กิโลกรัม ความสูง 86 เซนติเมตร เมื่อแรกเกิด ซึ่งเทียบเท่ากับเด็กอายุ 6 เดือนเลยทีเดียว น่าเสียดาย ที่เด็กร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้มีชีวิตได้เพียง 11 ชั่วโมงเท่านั้น

 

รูปหล่อขนาดเท่าตัวจริงของทารก ลูกของมาร์ตินและแอนนา

 

จากการคลอดบุตรในครั้งนี้ ทำให้มีบันทึกว่าช่องคลอดของแอนนา ระหว่างคลอดทารกคนดังกล่าวขยายออกถึง 19 นิ้ว แตกต่างจากช่องคลอดผู้หญิงทั่วไที่จะขยายกว้างประมาณ 6 นิ้ว โดยประมาณทำให้ แอนนา สวอน เป็นเจ้าของสถิติโลกหญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก โดยที่ยังไม่มีใครโค่นลงได้มาร่วม 100 กว่าปีแล้ว 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : oddee

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...