"ผู้หญิง5บาป2"ห้ามวัยรุ่นดู! ติดเรต"X ฉ.20"หวิดเจอ"แบน"

"ผู้หญิง5บาป2"ห้ามวัยรุ่นดู! ติดเรต"X ฉ.20"หวิดเจอ"แบน"

 

นับเป็นหนังไทย เรื่องแรก ที่ประเดิมการตีตรา "X ฉ.20" ตามคำ จำกัดความที่ว่า "ภาพยนตร์ที่ห้ามผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีดู จะมีเนื้อหาแสดงให้เห็นถึงการมีเพศสัมพันธ์ การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองหรือผู้อื่น แต่ ต้องไม่แสดงให้เห็นด้วยอวัยวะเพศ มีเนื้อหาสาธิตวิธีการก่ออาชญากรรม ใช้สิ่งเสพติดได้"

นับว่า "ผู้หญิง 5บาป 2" เป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ประเดิมเรตติง "ฉ.20" หลังจากที่มี พ.ร.บ.ภาพยนตร์ฉบับใหม่ เมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา

ไหนๆก็ "รอดกรรไกรเซ็นเซอร์" มาอย่าง "สง่างาม" แล้ว เรามาค้นหาดูซิว่า "ผู้หญิง 5 บาป 2" สร้าง "วีรกรรมอันใด" ทำให้วงการบันเทิงแทบ "จะอยู่ไม่สุข"...ก็สมควรแล้วครับ..."ผู้หญิง 5 คน 5 อาชีพ" นำโดย "ดาราเกรดเอ" กันทั้งนั้น อาทิ ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา, ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ, โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล, เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธพิพัฒน์ และ เพียซ-กนกลดา วิชากุล และขอแนะนำ ปู-พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ พร้อมนักแสดงรับเชิญน่าสนใจมากมาย เช่น แพท พัสสน, ค่อม ชวนชื่น, หมออ้อย, ปั๋ง ประกาศิต, โก้ นฤเบศร์, ซูโม่ตุ๋ย, นิกกี้, โยโกะ ทาคาโน่, ตฤณ เศรษฐโชค, วิทย์ ขุนศึก ฯลฯ

"ผู้หญิง 5 บาป 2" เป็นผลงานของผู้อำนวยการสร้างฐากร พิชิตนภากุล เป็นหนังเรื่องแรกของบริษัท ที มูฟวี่ จำกัด กำกับการแสดงโดย สุกิจ นรินทร์ ส่วนภาพการใช้ "เซ็กซ์" หรือบทวาบหวาม ที่เห็นมีมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เนื่องจาก "ใช้พฤติกรรมทางเพศ" เป็นตัวกำหนด "ความผิดบาป" แต่เป็นความผิดบาปหนัก-เบาแตกต่างกันไป ตามสโลแกนของหนัง "ผู้หญิง 5 บาป 2" ที่ว่า "โลกีย์มิได้มีไว้ทำผิด"

เสียดายแทน หนุ่ม-สาววัยรุ่น ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ถึงมีใจอยากดูใจจะขาด ต้องกลับไป "หัดเขย่ง" ให้ "ตัวเองสูง" ซะก่อน...ทุกวันนี้ เด็กโตเร็ว แค่ปีเดียว ก็ "ยืดอกพกบัตร" ดู "ผู้หญิง 5 บาป 2" กันได้แล้ว คำโบราณที่ว่า "ถ้ายิ่งห้ามก็เหมือนกับยิ่งยุ" สิ่งไหนไม่ให้ดู ถ้าคนอยากดู ...ใครจะห้ามใคร?

อดใจรอแค่ 3-4 เดือนก็ได้ดูแล้ว...เมื่อใดที่หนัง VCD, DVD  ออกฉาย  ซื้อไปดูที่บ้านสบายใจเฉิบ...บอกแล้วไง "โลกนี้มีทางออกเสมอ"...คนหัวดีไม่มีใครโง่ คนที่โง่ส่วนมากมัก "สูญพันธุ์".

ไทยรัฐออนไลน์ โดย ไท ทาร์ซาน 14 พฤษภาคม 2553, 06:15 น.
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...