หมดท่า ! โจรเขมรขมังเวทย์ ถูกยิง 5 นัดขณะงัดบ้าน

 
ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน นำกำลังสกัดคนร้ายชาวกัมพูชาขณะบุกงัดบ้านหวังลักทรัพย์ แต่คนร้ายขัดขืนวิ่งหนีจึงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หลังเข้างัดบ้านคืนเดียว 5 หลัง จนชาวบ้านร่ำลือว่าเป็นโจรขมังเวทย์เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

          วันนี้ (19 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช่านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวกรณีคดีชายชาวกัมพูชาเข้างัดบ้านของชาวบ้านที่หมู่บ้านโนนหมาก มุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายได้เเล้ว ทราบชื่อคนร้ายภายหลังคือ มับ

          โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 18 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งไปยังชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน (ชรบ.) นำกำลังเข้าสกัด พบนายมับ กับลูกน้องอีก 2 คน กำลังหลบหนี เจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดแต่กลับวิ่งหนีชุด ชรบ. หมู่บ้านจึงใช้ปืนลูกซองยิงสกัด 5 นัด กระสุนถูกนายมับจนล้มกลิ้งก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปจับกุม สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้หลังกลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้งในประเทศไทย เจ้าหน้าที่จึงประสานงานกับกำลังที่เหลือเพื่อจับลูกน้องอีก 2 คนแต่ยังไม่สามารถจับกุมได้

          หลังจากจับตัวได้เจ้าหน้าที่ ชรบ. ได้ประสานไปที่หน่วยกู้ภัยเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ เมื่อมาถึงโรงพยาบาลได้มีทหารจากจังหวัดทหารบกสระแก้วเข้ามาเสริม เนื่องจากเกรงว่านายมับจะหลบหนี โดยนายมับถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเนื่องจากถูกกระสุนจำนวน 5 นัดยิงเข้าที่สีข้างด้านขวาของลำตัวร่วม 10 รู แพทย์ต้องผ่าเอากระสุนออกซึ่งนาบมับ ที่ก่อนหน้านี้ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นจอมขมังเวทย์ ร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลาว่า เข็ดแล้ว จะไม่ทำอีกแล้ว จะเลิกเป็นโจรไปตลอดชีวิต

          ทั้งนี้ นายมับ เคยก่อเหตุบุกชิงทรัพย์ในบ้านของชาวบ้านคืนเดียว 5 หลังรวด ในวันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา จนชาวบ้านต่างร่ำลือกันมาเป็นจอมขมังเวทย์ ตั้งเเต่เวลา 03.20-05.00 น. ซึ่งบ้านหลังแรกคนร้ายได้งัดประตูเข้าไปแต่เข้าไปพบเจ้าของบ้านที่กำลังนอน ดูโทรัทัศน์อยู่ เจ้าของบ้านจึงร้องตะโกนทำให้คนร้ายวิ่งหนีไป พอหนีออกมาได้ก็บุกเข้าไปในบ้านหลังที่สอง เจ้าของบ้านตื่นมาพบอีกจึงหลบหนีไปโดยได้ได้อะไรติดมือกลับไปเช่นเดียวกัน แต่แทนที่จะเข็ดหลาบกลับบุกเข้าไปที่บ้านหลังที่สาม ได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง จากนั้นยังแอบปีนช่องลมเข้าไปในห้องนอนของเจ้าของบ้านขโมยเงินไปกว่า 60,000 บาทและพยายามข่มขื่นลูกสาวเจ้าของ ทำให้ลูกสาวบ้านตกใจร้องให้แม่ช่วยแต่แม่ไม่ได้ยินทำให้ชาวบ้านต่างเชื่อว่า คนร้ายมีมนต์คาถาไปสะกดไม่ให้ได้ยิน แต่ลูกสาวเจ้าของบ้านจึงฮึดขึ้นสู้ทำให้นายมับหลบหนีไปกับพรรคกพวก

          จากนั้นนายมับได้ให้พรรคพวกกลับไปฝั่งกัมพูชาก่อน ส่วนตนได้ย้อนกลับมาบุกที่ร้านค้าภายในหมู่บ้านโดยได้เข้าไปรื้อค้นในห้อง พระและห้องนอนของเจ้าของบ้าน แต่ภรรยาของเจ้าของบ้านมาเห็นจึงร้องให้คนช่วยคนร้ายจึงต่อยเข้าที่เบ้าตา จากนั้นเจ้าของบ้านจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยจับคนร้ายแต่ไม่สามารถจับได้ จากคำให้การของเจ้าของบ้านบอกว่าตัวของคนร้ายลื่น ๆ เเละไม่ได้สวมเสื้อ คนร้ายจึงหนีไปได้ ทำให้ชาวบ้านลือไปต่าง ๆ นานาว่าคนร้ายเป็นจอมขมังเวทย์ที่เก่งกาจ จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (18 มีนาคม 2558) คนร้ายได้บุกเข้ามาชิงทรัพย์อีกครั้งจนถูกเจ้าหน้าที่จับได้ดังกล่าว


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...