สยอง พบหนอน 15 ตัว ในเหงือกเด็ก 10 ขวบ

สยอง พบหนอนในเหงือกเด็กหญิงบราซิลวัย 10 ขวบ คีบออกมาได้กว่า 15 ตัว

           เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่อาจทำให้คุณกระอักกระอ่วน ขนลุก เมื่อทันตแพทย์ชาวบราซิลได้คีบหนอนแมลงวันออกมาจากเหงือกของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หลังจากเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรขยับเขยื้อนดุกดิกอยู่ภายในปาก และเหงือกเธอก็บวมอย่างไม่ทราบสาเหตุ

           เด็กหญิงรายนี้เธอชื่อว่า อานา คาร์โดโซ วัย 10 ขวบ จากเมืองบราซิลเลียของบราซิล เธอมีอาการเหงือกบวมและรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ภายในปากของเธอ จึงบอกนางอาดริน่าผู้เป็นแม่ แต่แล้วเธอก็ไม่พบไม่เจอความผิดปกติใด แต่ถึงอย่างนั้น อานาก็ยังยืนยันว่ามันต้องมีอะไรแน่ ๆ เพราะเธอรู้สึกได้ชัดเจนโดยเฉพาะเวลาที่แปรงฟัน ในที่สุดแม่เธอก็เลยพาไปพบทันตแพทย์

           หลังจากจ้องหาความผิดปกติอยู่สักพัก ทันตแพทย์ก็ต้องฉงนเมื่อพบว่ามีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ภายในเหงือกเธอจริง ๆ ก่อนจะลองควานหาแล้วคีบออกมา ซึ่งมันก็คือหนอนแมลงวันจำนวนมาก โดยพบว่าภายในปากของเธอนั้นมีหนอนแมลงวันอยู่กว่า 15 ตัวเลยทีเดียว

           ทั้งนี้ สำหรับภาวะหนอนแมลงวันไชปาก (Oral Myiasis) เกิดขึ้นจากการนอนหลับอ้าปากไม่รู้ตัวในที่ที่มีแมลงวันอยู่ และมันก็วางไข่ในปากพอดี จนทำให้ฟักตัวกลายเป็นหนอนอย่างที่เห็น


19 มี.ค. 58 เวลา 14:49 2,320 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...