ฝันไปป่ะเนี่ย!! พบกับบ้านการ์ตูนทั้ง 7 หลัง ที่มีอยู่จริงๆ บนโลกมนุษย์แล้วนะเ

เพื่อนๆ เคยคิดบ้างไหมว่า อยากจะมีบ้านสวยๆ เหมือนในการ์ตูนสักหลัง มันคงเป็นความฝันที่ล้ำเลิศสุดๆ เลยใช่ไหม แต่ว่า…คิดแล้วมันก็ไม่น่าจะมีอยู่จริงบนโลกมนุษย์ได้ เพราะว่าบ้านของเหล่าการ์ตูนแต่ละหลังมันอลัง และสวยสุดๆ

แต่วันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆ ตื่นจากฝัน และมาพบกับความจริงที่น่ามหัศจรรย์ เพราะบ้านการ์ตูนที่เพื่อนๆ เคยจินตนาการไว้ มันมีอยู่จริงๆ บนโลกของเราแล้วนะ แถมยังสวยอลังไม่แพ้ในการ์ตูนอีกด้วยนะจะบอกให้เมี๊ยว

 

1.บ้าน Simpsons

 

 

โอ้โห!! บ้านหลังนี้สวยสุดๆ ไปเลย แถมยังอลังการงานสร้างอีกต่างหาก ที่สำคัญต้องขอขอบคุณเป๊ปซี่, ฟ็อกซ์ และโฮม บิลเดอร์ ที่เนรมิตบ้านจากการ์ตูนเรื่อง The Simpsons ให้มีอยู่จริง ถือเป็นบ้านที่สร้างสีสันให้กับ เมืองแฮนเดอร์สัน รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกามากๆ เลยล่ะ

 

2.บ้านมนุษย์หิน (The Flintstones)

 

กรี๊ด!! บ้านมนุษย์หิน Flintstones มีอยู่จริงๆ แล้ว แถมยังถอดแบบเหมือนในการ์ตูนมาได้เป๊ะสุดๆ ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศแบบมนุษย์ยุคหิน ก็สามารถไปดูของจริงได้ ณ Nas Montanhas de Fafe ประเทศโปรตุเกสนะจ๊ะ

 

3.บ้านตุ๊กตาบาร์บี้

 

 

ใครชอบบาร์บี้งานนี้ห้ามพลาด เพราะบ้านหลังนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนๆ บาร์บี้โดยเฉพาะเลยล่ะ แถมยังตกแต่งได้แบบหรูเริ่ดอลังการสุดๆ โดยตั้งอยู่ในมาลิบู, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

4.บ้าน Minnie Mouse

อร๊ายยยยย บ้าน Minnie Mouse น่ารักฝุดๆ ไปเลย แถมยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศที่หวานสุดๆ อีกทั้งยังเป็นบ้านที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งมากๆ อีกด้วยนะเนี่ย โดยบ้าน Minnie Mouse ตั้งอยู่ที่ ออแลนโด, ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

5.บ้าน Hobbit

 

เหมียวนี่ขอขยี้ตาแปบ บ้าน Hobbit มีอยู่จริงๆ หรอเนี่ย งานนี้ต้องขอขอบคุณ ‘ซีมอน เดล’ ผู้ที่ได้สร้างบ้านหลังนี้ขึ้นมา ในเวลาแค่ 4 เดือนเท่านั้น แถมยังมีค่าใช้จ่ายแบบถูกสุดๆ เพียงแค่ 150,000 บาท เจ๋งอ่ะ

 

6.บ้าน Hello Kitty

 

 

สาวกคิตตี้มีเฮ เพราะตอนนี้บ้าน Hello Kitty มีอยู่จริงๆ แล้วนิฮะ โดยตั้งอยู่ที่เมือง ไทเป ประเทศไต้หวัน แถมบ้านหลังนี้ยังตกแต่งไปด้วยสีชมพูสุดหวานแหว๋วทั้งหลัง โอ๊ย…น่าอยู่ฝุดๆ เลย

 

7.บ้าน Up ปู่ซ่าบ้าพลัง

 

ขอบอกเลยว่าบ้านของคุณปู่ คัลเลอร์ฟูลสุดๆ แถมยังน่าอยู่มากๆ อีกด้วย นักออกแบบบ้านหลังนี้นี่เก่งจริงๆ เลยนะเหมียว เพราะมีบางส่วนของบ้านที่ไม่ได้ปรากฏอยู่ในหนัง แต่พวกเขาก็สามารถจินตนาการให้ออกมาอลังการงานสร้างได้ เจ๋งเว่อร์

 

เป็นไงล่ะ แต่ละหลังสวยสุดๆ ไปเลยใช่ไหม และนับจากนี้ไปเราก็จะไม่ได้อยู่เพียงแค่ไหนความฝันอีกต่อไป เพราะบ้านจากการ์ตูนเหล่านี้ มันมีอยู่จริงๆ ในโลก เย้ๆๆๆๆๆ

ที่มา : kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...