วิวาห์สะอื้น! เจ้าบ่าวผูกคอตาย ก่อนแห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาว

(17 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลพิมายว่า ได้รับคนผูกคอตัวเองมารักษาที่โรงพยาบาลแต่ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบร่างของ นายธนากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุุ 51 ปี เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนากร เป็นพ่อหม้ายลูกติด ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานใหม่กับน.ส.ดวงมณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี คุณครูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง หลังจากคบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่ บรรยากาศที่บ้านมีญาติและคนสนิทมาร่วมด้วยช่วยกันจัดงานแต่งงาน ที่จะจัดขึ้นในวันนี้ (17 มี.ค.)

กระทั่งช่วงเช้ามืด ญาติได้เดินขึ้นไปตาม นายธนากร ให้ไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อจะจัดเตรียมพิธีแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว แต่ปรากฏว่าไม่พบตัว นายธนากร อยู่ในห้องนอน จึงคิดว่าน่าจะตื่นแล้วและทำธุระส่วนตัวอยู่ แต่เมื่อญาติออกไปสวนกล้วยหลังป่า เพื่อไปตัดต้นกล้วยนำมาใช้ในขบวนขันหมาก ก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น

นายธนากร ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองเข้ากับหลังคาด้านข้างตัวบ้าน สภาพกึ่งยืนกึ่งนั่ง ร่างกายแน่นิ่งไปแล้ว จึงตะโกนเรียกญาติๆ มาช่วยเหลือและตัดเชือกที่คอออก ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เนื่องจาก นายธนากร เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ก่อนจะถูกนำตัวมาส่งแล้ว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับญาติ และว่าที่เจ้าสาวที่ร้องไห้แทบขาดใจ

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตต่างไม่มีใครทราบว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด แต่เบื้องต้นมีรายงานว่า นายธนากร มักบ่นเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการเงิน โดยเฉพาะงบประมาณจัดงานแต่ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งต้องสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...