โกขิก โชว์จับงูจงอาง 4 เมตรด้วยมือเปล่า ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดหวังเสี่ยงโชค

 
โกขิก โชว์จับงูจงอางด้วยมือเปล่า หลังเลื้อยไปหลบร้อนในห้องเก็บของของชาวบ้าน จ.ตรัง พบมีขนาดยาว 4 เมตร ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดหวังเสี่ยงโชค

          วันนี้ (15 มีนาคม 2558) นายไสว แก้วเจือ หัวหน้าศูนย์บรรเทาสาธารณภัยวังวิเศษ ได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ บรรจงการ ชาวบ้านตำบลวังมะปรางเหนือ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง ว่ามีงูจงอางเลื้อยเข้าไปอยู่ในห้องเก็บของด้านหลังบ้าน จึงได้ประสานไปยัง นายธนกฤต ใส้เพี้ย หรือ โกขิก เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานห้วยยอด ผู้สามารถจับงูจงอางด้วยมือเปล่า ให้เข้ามาช่วยจับงูที่บ้านดังกล่าว โดยเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ทำการรื้อของภายในห้องเก็บของอย่างระมัดระวัง พบงูจงอางนอนขดอยู่ในห้อง โกขิกจึงใช้มือเปล่าจับงูจงอางขนาดยาว 4 เมตรออกมาจากห้องเก็บของ ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้าน

          ด้าน นายณรงค์ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนเห็นงูจงอางเลื้อยเข้าห้องเก็บของ ขณะที่ตนกำลังนำข้าวไปให้แมวที่บริเวณหลังบ้าน ด้วยความตกใจจึงรีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่างูจงอางอาจหลบสภาพอากาศที่ร้อนจัดเข้าไปอยู่ในห้องเก็บของ ซึ่งเป็นพื้นปูน ที่มีอากาศชื้น 

          ทั้งนี้เจ้าของบ้านได้เอาแป้งมาทาที่ตัวงู ตามความเชื่อส่วนตัว โดยชาวบ้านบางรายเชื่อว่าเป็นงูทวด พร้อมกับตีเป็นเลขต่าง ๆ เนื่องจากใกล้จะถึงวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งเป็นวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...