ฮือฮา...ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กจมน้ำตายเมื่อ 100 ปีก่อน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดย คิม ดาวิสสัน สาวชาวออสเตรเลีย ได้ทำการโพสท์ภาพที่เชื่อว่าเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กที่จมน้ำตายเมื่อ 100 ปีก่อน ลงใน Facebook พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "เป็นรูปที่ถ่ายเมื่อปี 2014 ที่ลำธารร็อกเยอร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐควีนส์แลนด์" 


 


 

 

 

ซึ่งในภาพนั้นจะเห็นได้ว่า เป็นภาพที่มีผู้หญิง 2 คน และเด็กอีก 4 คนกำลังว่ายน้ำกันอยู่ แต่ผู้ใหญ่ในภาพทั้งสองคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คิม ต่างยืนยันว่า มีเด็กเพียง 3 คนเท่านั้น โดยคิมเปิดเผยว่า "ตอนที่ถ่ายรูป ไม่มีอะไรอยู่ตรงนั้นจริงๆ ฉันสัญญาได้เลย สิ่งที่อยู่ในรูปไม่ใช่คนแน่ๆ นิ้วยาว ๆ ของมันเกาะที่ไหล่ของฉัน"


 

ซึ่งภาพของวิญญาณที่ปรากฎนั้นมีลักษณะใบหน้าขาวซีด ตาสีเข้ม และตรงบริเวณศีรษะมีสิ่งที่มีลักษณะเหมือนเขา ซึ่งอาจจะเป็นมวยผมหรือผมหางม้า


 


 

 

 

นอกจากนี้คิมยังได้ส่งภาพถ่ายดังกล่าวนี้ไปให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติตรวจสอบ พบว่ารูปร่างปริศนาที่เห็นในรูปใบเป็นร่างของเด็กหญิงที่จมน้ำไปเมื่อร้อยปีก่อน ทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง

 

 


 

 

 

จนมีคนค้นพบว่าบริเวณที่พวกเขาถ่ายรูปกันนั้น เคยเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น เมื่อดอรีน โอ ซัลลีแวน เด็กหญิงวัย 13 ปี ได้จมน้ำตายที่บริเวณนี้เมื่อปี 1915 หรือเมื่อร้อยปีก่อน 




 

 

 

โดยในหนังสือพิมพ์ฉบับวันที่ 22 พฤศจิกายน 1915 มีข่าวการเสียชีวิตของดอรีน โอ ซัลลีแวน เด็กหญิงวัย 13 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวคนโตของนายเจมส์ โอ ซัลลีแวน เสียชีวิตด้วยการจมน้ำในขณะที่กำลังอาบน้ำที่ลำธารร็อกเยอร์ โดยเจ้าหน้าที่พบร่างของเธอหลังจากเธอจมน้ำไปแล้ว 1 ชม. นอกจากนี้บริเวณที่เธอจมน้ำนั้นเป็นจุดที่อันตรายมาก เพราะมี ′หลุมเมอร์ฟีย์′ ซึ่งมีความลึกกว่า 6 เมตร



 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


11 มี.ค. 58 เวลา 17:51 8,661 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...