10 อันดับ ประเทศที่เป็นสวรรค์ของ "เซ็กซ์ ทัวร์"

เราเชื่อว่าปกติคนจะไปเที่ยวไหนเนี่ยก็ต้องศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศนั้นๆ ใช่มั้ยคะ แต่ใครจะไปรู้ว่ามีผู้ชายไม่น้อยที่ออกเดินทางตามหาหญิงขายบริการ ที่เค้าว่ากันว่าเด็ด ต้องลอง ซึ่งวันนี้ทาง Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 ประเทศที่มีชายขาหื่นไปเที่ยวเยอะที่สุด เรียกได้ว่าเป็นทัวร์ 18+ ก็ว่าได้!!
อันดับ 10 โดมินิกัน
ประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสาวหน้าคม นมโตเยอะอีกประเทศหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยังไม่เจริญเท่าที่ควรรึเปล่า ทำให้สาวๆ เหล่านี้ต้องมาขายบริการกว่า 60,000-100,000 คนเลยทีเดียว!! นี่ขนาดการซื้อ-ขาย บริการทางเพศของที่นี่จะผิดกฎหมายแต่นักท่องเที่ยวชายส่วนมากก็ยังคงเข้ามาเที่ยวเพื่อการนี้ซะเยอะ

 
อันดับ 9 กัมพูชา
เพื่อนบ้านเรานี่เอง ที่ต่อให้มีกฎหมายต่อต้านการค้าบริการมานานขนาดไหน แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงมีผู้หญิง รวมไปถึงเด็กที่โดนบังคับให้ไปขายบริการทางเพศเพื่อแลกกับเงินเยอะแยะ และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือการที่พ่อ-แม่ เอาลูกไปขายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยมากกับประเทศนี้!!

 
อันดับ 8 เนเธอร์แลนด์
สำหรับประเทศนี้ต้องบอกเลยว่าให้เสรีกับเรื่องเพศมากๆ เพราะการค้าบริการถือเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย ทำให้ถนนทั้งเส้นนี่เต็มไปด้วยหญิงสาวมากหน้าหลายตาที่ยืนให้หนุ่มๆ เลือกกันเป็นแถว ส่วนราคาก็มีตั้งแต่ 1พันต้นๆ ไปจนถึงเกือบหมื่น ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหน้าตา อายุ แล้วก็เวลาด้วยนะ!!

 
อันดับ 7 เคนย่า
ถ้าใครแวะเวียนไปแล้วอยากไปลองใช้บริการนี่ต้องขอให้ระวังเอาไว้นะคะ เพราะส่วนใหญ่หญิงที่ขายบริการเนี่ยมีอายุประมาณ 12 ปีเท่านั้น!! ซึ่งนอกจากจะอายุน้อยแล้ว การป้องกันโรคของประเทศนี้ยังต่ำอีกด้วย คงเป็นเพราะว่าการศึกษายังไม่เพียงพอ คนร้อยละ 60เท่านั้นที่ใช้ถุงยางอนามัย...ถ้าไม่อยากได้โรคกลับมาเป็นของแถมล่ะก็ อย่าริอาจะลองเชียวนะ!!

 
อันดับ 6 ฟิลิปปินส์
อีกหนึ่งประเทศใกล้เคียงที่ถึงแม้ว่าการค้าประเวณีจะผิดกฎหมายร้ายแรง แต่ชายชาวเกาหลี ญี่ปุ่น และยุโรปเจาะจงที่จะมาเที่ยวเพื่อเซ็กซ์โดยเฉพาะมีมากกว่า 40-60%!! และผู้หญิงของที่นี่กว่า 500,000 คนก็ทำอาชีพนี้ แต่มันจะแฝงไว้ด้วยภาพสาวเสิร์ฟในบาร์ซะมากกว่า เพื่อให้ตำรวจจับไม่ได้ แต่ดีไม่ดีตำรวจเองก็คงจะใช้บริการด้วยล่ะมั้ง...

 
อันดับ 5 โคลัมเบีย
เป็นประเทศในทวีปอเมริกาใต้ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของยาเสพติด ของมึนเมา และรวมไปถึงเรื่องการค้าบริการด้วย สงสัยจะเป็นเพราะมันเป็นอาชีพที่ให้ค่าตอบแทนสูง ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เลยทำให้สาวๆ ของที่นี่มาทำอาชีพนี้กันเยอะ และส่วนนึงที่ทำให้โคลัมเบียมีชื่อเสียงด้านนี้ ก็คงเป็นเพราะเค้าว่ากันว่าถ้าสาวๆ เจอใครหล่อๆ หน่อยก็จะลด แลก แจก แถมให้แบบไม่อั้นเลยล่ะ!!

 
อันดับ 4 อินโดนีเซีย
ประเทศเพื่อนบ้านของเราอีกแล้ว ซึ่งที่นี่การค้าบริการเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย ถึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่มีนักท่องเที่ยวหลายเชื้อชาติมาเที่ยว เพื่อหวังว่าจะได้ใช้บริการของสาวๆ ที่นี่ แถมประเทศนี้ยังใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ด้วยการค้าบริการผ่านอินเตอร์เน็ต!! เรียกได้ว่าเอาใจนักท่องเที่ยว (ชาย) สุดๆ แบบนี้แล้วใครจะไม่ไปเที่ยวล่ะ..จริงมั้ย?

 
อันดับ 3 สเปน
ถือเป็นประเทศที่คนอยากไปเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลกก็ว่าได้ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศนี้เค้ามีเยอะเชียวแหละ แต่ใครจะไปรู้ว่าสถานบันเทิง เที่ยวกลางคืนของบรรดาชายหนุ่มก็เยอะไม่แพ้กัน แถมการค้าบริการยังถูกกฎหมายอีกด้วย ซึ่งผู้หญิงพวกนี้ส่วนใหญ่จะมาจากทวีปอเมริกาใต้ และเธอก็พร้อมจะทำทุกอย่างตามที่คุณสั่ง เพราะไม่งั้นอาจจะโดนลงโทษได้

 
อันดับ 2 บราซิล
หลายคนคงจะรู้กันดีว่าสาวบราซิลนี่ดีกรีความสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก แถมหุ่นยังอวบอั๋น หน้าอกหน้าใจนี่ของแท้แม่ให้มาชัวร์ๆ เลยทำให้ชายหลายต่อหลายคนมาที่ประเทศนี้ เพื่อหวังที่จะซื้อบริการของสาวสวยเหล่านี้ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากจะสวยแล้ว ระบบการป้องกันโรคยังปลอดภัยสุดๆ

 
อันดับ 1 ไทย
ไม่รู้ว่าจะดีใจดีรึเปล่า สำหรับแชมป์ในด้านนี้!! แต่เราก็ต้องยอมรับล่ะนะว่าบ้านเราเนี่ยมีสถานที่ท่องราตรีอยู่เยอะไปหมด เรียกว่าเลือกเข้ากันไม่ถูกเลยทีเดียว แถมผู้หญิงบ้านเราก็มีให้เลือกตั้งแต่สวย (แพง) ไปจนถึงงั้นๆ แต่กินอร่อย ซึ่งแบบเนี่ยฝรั่งชอบนักชอบหนา ส่วนกฎหมายนั้นก็ยังไม่ได้เข้มงวดถึงขั้นที่ว่าห้ามขาย แต่ก็ไม่ได้สนับสนุนเลยซะทีเดียว
11 มี.ค. 58 เวลา 15:40 11,620 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...