จับได้แล้ว! แม่เล้าสาวสวยคนดัง "น้องเดียร์" แต่เมื่อเจอตัวจริงนึกว่าผิดคน คุณหลอกดาว

ตำรวจภาค 5 จับแม่เล้าสาว “น้องเดียร์” ค้ากามผ่านเฟซบุ๊ค-ไลน์ ขยายผลได้ยาบ้าเพิ่ม

 
      เมื่อ 10.00 น.วันที่ 9 มีนาคม 58 ที่กองบังคับการสืบสวนสวนสอบสวน ภาค 5 พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ รอง ผบช.ภ.5 และ ผอ.ศูนย์ปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับเด็กและสตรี ตำรวจภูธร ภาค 5 พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สส.ภ.5 ได้นำตัวผู้ต้องหา คือ นางสาว กนกวรรณ บุญโต หรือ “เดียร์” อายุ 20 ปี ในข้อหาค้าประเวณีฯ และผู้ต้องหาเกี่ยวเนื่องในคดียาเสพติด คือนายเอกชน หรือต้อม จริยา นายธีระศักดิ์  หรือเก๋ ดวงผ่อง นายพัฒนพงษ์ หรือเบนซ์ วงแสนใจ พร้อมผู้ต้องหาอีกสองคนซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยใบหน้าได้เนื่องจากอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการ และยาบ้า 3,000 เม็ด ปืนลูกโม่ 1 กระบอก กระสุน 6 นัด มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน
 
      ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 ได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในเชียงใหม่และใกล้เคียงว่า  มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาตีสนิท และอ้างว่าสามารถติดต่อหาหญิงให้บริการทางเพศ ที่เป็นเด็ฏอายุต่ำกว่า 18 ปีมาให้บริการได้ โดยจะให้ไอดีไลน์ ที่ใช้ชื่อว่า Ideazx และชื่อทางเฟซบุ๊คว่า Qidea พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวติดต่อซื้อบริการทางเพศ ต่อมาจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 กับพวกทำการสืบสวน กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อเด็กสาวมาให้บริการทางเพศจาก น.ส.เดียร์ โดยตกลงราคาค่าใช้บริการคนละ 2,000 บาท และให้นำหญิงสาวไปส่งที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ต่อมา น.ส.เดียร์ ได้จัดส่งหญิงสาวมาจำนวน 3 คน คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี น.ส.เจ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.เค้ก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ส่วน น.ส.เดียร์ เกิดระแวงไม่มาส่งด้วยตนเอง แต่แจ้งทางไลน์ให้ตำรวจที่ล่อซื้อฝากเงินไว้กับหญิงสาวทั้งสามไปให้ ตำรวจจึงซ้อนแผนติดตามไปที่หอพักย่านสันติธรรมและสามารถจับกุมตัว น.ส.เดียร์ ไว้ได้ และแจ้งข้อหา “เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปซึ่งบุคคล เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี ซึ่งกระทำต่อบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และข้อหาค้ามนุษย์”  ส่วน น.ส.เค้ก ถูกแจ้งข้อหา “ชักชวน แนะนำ หรือกระทำการใดๆ เพื่อการค้าประเวณี” 

 
      จากนั้นนำตัว น.ส.เดียร์ มาสอบสวนเบื้องต้น พบข้อมูลการต้ดต่อทางไลน์และเฟซบุ๊คที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี และมีข้อมูลติดต่อเกี่ยวกับยาเสพติด จึงทำการขยายผลจับกุมสองสามีภรรยาในเขต สภ.แม่ปิง คือ นายเอ็มกับ น.ส.แต้ม พร้อมอาวุธปืนกระสุน และยาบ้าจำนวนหนึ่ง และติดตามจับกุมนายเอกชน หรือต้อม จริยา นายธีระศักดิ์  หรือเก๋ ดวงผ่อง นายพัฒนพงษ์ หรือเบนซ์ วงแสนใจ พร้อมยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาดำเนินคดี 
 
      พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ รอง ผบช.ภ.5 กล่าวว่า ปัจจุบันการค้าประเวณีซึ่งกระทำต่อเด็กและเยาวชนได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง โดยมีการใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือ อีกทั้งยังมีความเกี่ยวพันกับยาเสพติด ซึ่งจะพัฒนาเป็นผู้ค้ารายย่อยและรายใหญ่ในอนาคตได้ ทางตำรวจจะดำเนินการปราบปรามอย่างต่อเนื่องและจริงจังต่อไป

 
Credit :: ภาพและข่าวโดยทีมข่าว CM108.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...