ระทึก รถพ่วงเบรกกะทันหัน ทำตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับรถตู้ยุบ

 
รถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์เบรกกะทันหันทำตู้ร่วง ทับรถตู้รับส่งคนงาน เจ็บ 2 ราย 

          วันที่ 6 มีนาคม 2558 พ.ต.ต. สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ทำตู้คอนเทนเนอร์ร่วง 2 ตู้ ทับรถตู้ที่วิ่งผ่านมาเจ็บ 2 ราย ขวางถนนพหลโยธินขาออกต่างระดับบางขัน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ขับรถออกไปทางนวนคร 

          ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงตัวแม่หมายเลขทะเบียน 78-6647 กรุงเทพ ตัวพ่วง 78-6652 กรุงเทพ ของบริษัท เค.เอ็ม.ที.ทรานสปอร์ต จำกัด มี นายกล้าหาญ แก้วบุญเรือง อายุ 33 ปี เป็นคนขับ โดยตู้คอนเทนเนอร์ได้ร่วงหล่นไปทางช่องทางคู่ขนาดเบี่ยงไปธรรมศาสตร์และไปทับรถตู้หมายเลขทะเบียน ฮพ 7267 กรุงเทพ เป็นรถรับส่งพนักงานในอุตสาหกรรมไฮเทค ทำให้มีพนักงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย 

          ส่วนอีกหนึ่งตู้ร่วงอยู่ข้างรถช่องทางด่วน ทำให้รถที่จะเลี้ยวซ้ายไปถนนเชียงราก-คลองหลวง เกิดติดขัด ช่องทางด่วนรถชะลอตัว และรถที่จะวิ่งออกต่างจังหวัดติดเป็นทางยาว

          จากสอบถาม นายกล้าหาญ คนขับรถพ่วง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จำนวน 2 ตู้ มาจากท่าเรือคลองเตย จะไปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถขับอยู่ด้านหน้าเบรกเพื่อออกทางเบี่ยงซ้าย ทำให้ตนเบรกรถกะทันหัน จนตู้คอนเทนเนอร์ร่วงหล่นข้างรถ ส่วนอีก 1 ตู้ หล่นไปทับรถตู้ได้รับความเสียหาย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกล้าหาญไปสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...