อึ้ง 4 เด็ก ม.2 หนีเรียนเปิดม่านรูดมั่วเซ็กส์ ปล่อยโฮเจอตำรวจ

ตำรวจระยองผงะ ตรวจโรงแรมม่านรูดเจอนักเรียน ม.2 ชาย-หญิง 4 คน นั่งร้องไห้แอบอยู่ในห้อง สารภาพหนีเรียนมาเปิดห้องมั่วเซ็กส์

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2558 พ.ต.ท. ยุทธพิชัย โพธิ์รุ่ง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบโรงแรมม่านรูด สุขสมใจ ตั้งอยู่ในซอยพูนไฉ่ 2 ต.เชิงเนิน หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนชาย-หญิง ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 4 คน สวมชุดนักเรียนเดินเข้าไปภายในโรงแรมม่านรูด

          ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้เคาะประตูหน้าห้องหมายเลข 14 เพื่อขอตรวจค้น ซึ่งต้องรอประมาณ 10 นาที คนภายในห้องจึงยอมเปิดประตู และเจ้าหน้าที่ก็พบเด็กนักเรียนชาย 2 คน และนักเรียนหญิง 2 คน นั่งร้องไห้แอบอยู่มุมห้องด้วยความกลัว จึงได้เข้าไปปลอบก่อนสอบสวน

          จากการสอบถามเด็กนักเรียนทั้งหมดทราบว่า ทุกคนอายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 และเป็นแฟนกัน แต่แอบหนีเรียนมาเช่าห้องมั่วเซ็กส์ ทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว กระทั่งมาถูกจับกุม

          ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 4 คน ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งไม่พบ และได้แจ้งไปยังผู้ปกครองและโรงเรียนให้ทราบเรื่อง ก่อนตักเตือนและส่งตัวกลับโรงเรียน

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เรียก นายวิรัตน์ กำปั้นทอง ผู้จัดการโรงแรมดังกล่าวมาตักเตือนด้วย พร้อมกำชับห้ามเปิดห้องให้นักเรียนมาใช้บริการอีก ซึ่งนายวิรัตน์ ระบุว่า เด็กทั้ง 4 คน สวมเสื้อคลุมปิดบังชุดนักเรียน จึงไม่ทราบว่าเป็นนักเรียน แต่ต่อไปจะกำชับพนักงานให้ตรวจสอบมากขึ้น



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...