ไม่แน่จริงอย่าดู!! 10 สิ่งแปลกปลอมสุดสยอง ที่เคยถูกตรวจพบในมนุษย์

อาการผิดปกติหรืออาการเจ็บป่วยต่างๆ เกิดขึ้นได้กับมนุษย์เราเสมอ ตามหลักที่ว่า คนเราล้วน "เกิด แก่ เจ็บ ตาย" กันทุกคน แต่ในบางกรณี อย่างเช่นสิ่งที่คุณกำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ อาจไม่ได้เป็นหนึ่งในรูปแบการเจ็บปวยที่หลายคนคาดคิด เพราะมันคือเหล่า "สิ่งแปลกปลอมสุดสยอง" ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นภายในร่างกายคนเรา อีกทั้งเรื่องราวทั้งหมดที่คุณจะได้ดูต่อไปนี้ ยังเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นแล้วจริงๆ ในโลกใบนี้อีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น?? เตรียมใจให้พร้อมแล้วมาดูกันเลย!!
 
 
1. ตัวอ่อนแมลงวันในลูกตา
 
อาการเคืองตาเกิดขึ้นได้เสมอจนเป็นเหมือนอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆทั่วๆไป แต่มันไม่ใช่สำหรับบหนูน้อยชาวฮอนดูรัส วัย 5 ปี เพราะมันเลวร้ายกว่านั้นมาก เมื่อแมลงวันได้ไปฝังตัวอ่อนและวางไข่ไว้ในลูกตาของหนูน้อย ทำให้ทีมแพทย์ต้องผ่าตัดตัวอ่อนแมลงวันออกจากตาทันทีในเวลาต่อมา
 
 
2. ถุงน้ำเชื้อปลาหมึกในปาก

 
สำหรับใครที่มักทานอาหารปรุงสุกเสมอ คงสบายใจได้ เพราะนั่นจะทำให้คุณไม่ต้องเจอกับเหตุการณ์เช่นหญิงเกาหลีใต้วัย 63 ปี คนนี้ เมื่อเธอรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในปากหลังกินปลาหมึกสด เธอจึงตัดสินใจเข้าพบแพทย์ และต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าสิ่งแปลกปลอมชนิดนั้นคือ ถุงน้ำเชื้อของปลาหมึก ซึ่งเป็นปรสิตที่เข้าไปฝังตัวและปล่อยน้ำเชื้อในปากของเธอ
 
 
3. หนอน 57 ตัว ในหู

 
เรรื่องราวของหญิงชราวัย 92 ปี รายหนึ่ง เมื่อเธอไม่ได้มีหนอนแค่ตัวหรือสองตัวในหูเธอเท่านั้น แต่มีหนอนถึง 57 ตัว ที่นอนเล่นอยู่ในหูของเธอ และยังวางไข่เล่นในหูเธอกันอย่างสนุกสนาน โดยใช้เวลาในการฝักและฝังตัวเพียง 3 วัน และนั่นก็ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นผู้หยิงที่โชคร้ายที่สุดในโลกคนหนึ่ง
 
 
4. ถั่วในปอด
 
ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย เมื่อ Ronan Svedan ชาว Massachusetts รู้สึกไอบ่อยเกินเหตุจนคิดว่าเขาน่าจะมีอาการเนื้องอกในปอด แต่เมื่อทำการ X-ray กลับพบว่า สิ่งที่ทำให้เขาไอนั้นไม่ใช่ก้อนเนื้อร้าย แต่เป็นพืชถั่วขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ในปอดของเขานั่นเอง 
 
 
5. ปลาในปอด
 
 
เด็กชายชาวอินเดียรายหนึ่ง เกิดอาการหายใจไม่สะดวกหลังเล่นน้ำกับเพื่อน เขาจึงตัดสินใจเข้าพบแพทย์ ก่อนที่ทีมแพทย์จะต้องอึ้ง เมื่อพบว่า ในปอดของเด็กมีปลาขนาด 9 ซม.นอนอยู่ แพทย์คาดว่าเด็กอินเดียน่าจะเผลอกลืนปลาลงไประหว่างเล่นน้ำ
 
 
6. หนอนแมลงวันในหนังศีรษะ
 
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 ชายชาวรัฐ Colorado มีอาการคันหนังศีรษะอย่างรุนแรง แม้ว่าเขาจะพยายามใช้แชมพูและขี้ผึ้งหลากหลายชนิดยี่ห้อมาแก้คัน แต่อาการคันก็ไม่ทุเลาลงเลยสักนิด เขาจึงตัดสินใจไปพบแพทย์แทน ก่อนที่จะพบสาเหตุที่ทำให้เขาคันศีรษะ เป็นเพราะมีหนอนแมลงวันขนาดเท่าเหรียญฝังตัวอยู่ในหนังศีรษะ
 
 
7. ปรสิตในลูกตา

 
ปี 2010 ของ John Matthews จาก Iowa กลายเป็นปีที่เขาจะไม่มีวันลืมไปทั้งชีวิต เมื่อ John พบว่าลูกตาของเขามองภาพไม่ชัดและมีจุดดำอยู่ในดวงตา เขาจึงเข้าพบจักษุแพทย์เพื่อให้ตรวจลูกตาที่ผิดปกติของเขา ก่อนที่เขาจะต้องขนหัวลุกเมื่อแพทย์แจ้งว่า สิ่งแปลงปลอมที่อยู่ในดวงตาเขา เป็น ปรสิตที่กำลังกัดกินจอประสาทตาของเขาอยู่
 
 
8. หนอนในไต

 
ชีวิตวัยชราของหญิงชาวเช็ก วัย 76 ปี เดือนพ.ย. 2014 กลายเป็นช่วงเวลาที่เธอทุกข์ทรมานที่สุดในชีวิต เมื่อเธอมีอาการปวดลำไส้อย่างรุนแรงและปัสสาวะออกมาเป็นเลือด เดือดร้อนถึงทีมแพทย์ที่ต้องทำการผ่าตัด จนพบว่า สาเหตุที่ทำให้เธอปวดลำไส้เป็นเพราะ มีหนอนสองตัว ความยาวประมาณ 4 นิ้ว อาศัยอยู่ในลำไส้ แพทย์จึงคาดว่าหนอนพวกนี้เข้าสู่ร่างกายของเธอจากรับประทานปลาที่ไม่ถูกปรุงไม่ถูกหลักอนามัย
 
 
9. เนื้องอก

 
เนื้องอก ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มักพบในร่างกายของมนุษย์ แม้จะไม่ข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เนื้องอกนั้นเป็นพืชหรือสัตว์กันแน่ แต่เนื้องอกพวกนี้มีส่วนประกอบของเนื้อเยื่อที่มีเชื้อโรคสะสมอยู่ ไม่ว่าเป็นส่วนไหนของร่างกายมนุษย์ และในเดือนธันวาคม ปี 2013 ที่ผ่านมา หญิงเช็กวัย 47 ปีคนหนึ่งก็ได้รับการผ่าตัดนำเนื้องอกขนาด 38 ก.ก. ออกจากช่องท้อง และได้รับการบันทึกว่าเป็นเนื้องอกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยหน้าตาของเนื้องอกจากการผ่าตัดนั้น ก็มีสภาพดังภาพประกอบด้านบนนั่นเอง
 
 
10. แฝดของคุณเอง

 
เดือนมิ.ย. ปี 1999 Sanju Bhagat พบว่าหน้าท้องของเขาโตผิดปกติ ทั้งๆที่ออกกำลังกายเป็นประจำ เขาจึงตัดสินใจเข้าพบแพทย์ และพบความจริงสุดแสนน่ากลัวว่า สาเหตุที่ทำให้ท้องเขาโตผิดปกติ เป็นเพราะในท้องมีร่างฝาแฝดฝังตัวอยู่ โดยร่างฝาแฝดของเขานั้นมีอวัยวะเพียงแค่มือและขาเท่านั้น
 
 
สยองกันไปเล่นๆ เบาๆ เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากถูกระบุเป็นหนึ่งในผู้ป่วยผู้โชคร้ายเหล่านี้ ก็ควรดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ตลอดจนรุู้จักรักษาสุขอนามัย เพื่อที่จะได้ไม่เป็นหนึ่งในเหยื่อสิ่งแปลกปลอมสุดสยองเหล่านี้อีกราย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...