“ไอสนุก เรสซิเดนท์” ที่พักเรียบง่ายสไตล์บูติก ย่านบางรัก

 โรงแรมไอสนุก เรสซิเดนท์ (iSanook Residence) ตั้งอยู่ในย่านบางรัก ซึ่งถือเป็นย่านกลางเมืองกรุงเทพฯ และสามารถเดินทางต่อเชื่อมกับย่านธุรกิจได้อย่างสะดวก ตัวโรงแรมออกแบบอย่างทันสมัยและเรียบง่ายสไตล์บูติก มีห้องพักรวมทั้งหมด 160 ห้อง 
       
       โรงแรมได้แบ่งห้องพักออกเป็นห้าแบบให้เลือกสรรเพื่อให้เหมาะกับสไตล์และความต้องการของลูกค้า แบ่งเป็นห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น ทีวีจอแบน โต๊ะเขียนหนังสือ ฝักบัวอาบน้ำ เครื่องเป่าผมในห้องพักแต่ละห้องและตู้นิรภัยในห้องพัก ด้วยห้องพักสตูดิโอแบบเปิดโล่งสบายขนาด 20-32 ตารางเมตร หรือจะเป็นห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง พร้อมด้วยพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวและอุปกรณ์ประกอบอาหาร ขนาด 45-67 ตารางเมตร 
          
          ดังนั้น ไม่ว่าจะเดินทางมากับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อน เมื่อคุณได้สัมผัสบรรยากาศและห้องพักของโรงแรมไอสนุก เรสซิเดนท์ แล้ว เราเชื่อว่าท่านจะได้พบกับช่วงเวลาการพักผ่อนที่แสนพิเศษ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่รายล้อมรอบโรงแรมและบริการที่ได้มาตรฐานสากล
       
       สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมไอสนุก เรสซิเดนท์ ได้เตรียมสิ่งอานวยความสะดวกและบริการต่างๆ ไว้รองรับลูกค้าทุกท่านดังนี้ 
          
          สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสถานที่อาบแดด สนุกสนานเพลิดเพลินกับการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาและกระฉับกระเฉงให้กับร่างกาย เอนกายรับแสงแดดอ่อนๆบนดาดฟ้า พร้อมกับชมทัศนียภาพอันสวยงามใจกลางกรุง
       
       ห้องออกกำลังกายและจากุซซี่ ทางโรงแรมมีห้องออกกำลังกายเตรียมไว้สาหรับท่านที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงด้วยอุปกรณ์ออกกาลังกายอันทันสมัย และจากุซซี่ที่โรงแรมเตรียมไว้เพื่อให้คุณผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าเพื่อเรียกความกระปรี้กระเปร่า และคืนความสดชื่นกลับมา 
          
          ห้องสันทนาการ โรงแรมมีห้องห้องสันทนาการที่พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นทีวีขนาดใหญ่ ชุดเครื่องเสียงหรือชุดโฮมเธียร์เตอร์ สาหรับท่านที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย เรามีโซฟาเบาะนุ่มๆเตรียมไว้รองรับ ท่านสามารถนั่งเล่นอินเตอร์เน็ตหรือรับชมรายการโปรดทางทีวีได้อย่างเพลิดเพลินใจ
       
       บาร์และห้องอาหาร โรงแรมมีบาร์และห้องอาหารเพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายกับอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรดที่พร้อมให้บริการตั้งแต่มื้อเช้าไปจนถึงมื้อค่า หรือเลือกดื่มด่าบรรยากาศสบายๆ นั่งชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า พลางจิบค็อกเทลเย็นๆ พร้อมมื้ออาหารทั้งไทยและอิตาเลียน บนชั้นดาดฟ้าของห้องอาหารโรงแรมไอสนุก เรสซิเดนท์ 
          
          
          นอกจากนั้นที่โรงแรมยังมีบริการรถตุ๊ก ตุ๊ก ไอสนุก เรสซิเดนท์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่สำคัญต่างๆใจกลางกรุงเทพมหานคร เราได้จัดให้มีบริการรถตุ๊ก ตุ๊ก ส่งท่านไปยังสถานที่ต่างๆรอบโรงแรมไอสนุก เรสซิเดนท์ เช่น ท่าน้ำสี่พระยา รถไฟฟ้ามหานครสถานีสามย่าน รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีศาลาแดง สถานที่ช้อปปิ้งกลางใจเมืองและสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยท่านสามารถติดต่อขอรับบริการดังกล่าวได้ที่พนักงานต้อนรับของโรงแรม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...