10 คู่สาวฝาแฝดเซเลบชื่อดังที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก!!

คำว่า "ฝาแฝด" หมายถึงคน 2 คนที่เกิดมาจากไข่ใบเดียวกัน มีอะไรคล้ายคลึงกัน อาจจะเป็นรูปร่างหน้าตา ความคิด ทัศนคติ หรือลักษณะนิสัยใจคอก็ได้ 
 
 ในโลกวงการบันเทิง ก็มีดาราเซเลบหลายคนที่เป็นฝาแฝดกัน แล้วเว็บไซต์ของต่างประเทศก็ได้จัดอันดับ รวบรวมเอารูปและข้อมูลย่อๆของพวกเขาเหล่านั้นมานำเสนอทั้งหมด 10 อันดับ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย
 
10. คามิลล่า กับ รีเบคก้า รอสโซ่


 
 
Advertisement
 
 พี่น้องฝาแฝดชาวอังกฤษ เป็นนักร้องและนักแสดงชื่อก้องโลก ที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Suite Life of Zach&Cody ในบทเจนิซ และเจสสิก้า นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกประมาณ 8 ตอนด้วย
 
9. แซม กับ อมานด้า มาร์แชนท์


 
 
Advertisement
 
 หลายคนจะรู้จักคู่แฝดคู่นี้ในชื่อ "ซามานด้า (แซม+อมานด้า)" พวกเธอเริ่มต้นเข้าร่วมรายการบิ๊กบราเดอร์ของอังกฤษก่อนเมื่อปี 2550 และต่อมาก็ได้คัฟเวอร์เพลง "บาร์บี้ เกิร์ล" ของ "อควา" และในปีต่อมา ก็มีผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยมถูกปล่อยออกมาอีกชื่อ "ฮันนี่ เลิฟ"
 
8. อลิเซีย กับ แอนนี่ ซอเรลล์


 
 
Advertisement
 
สองพี่น้องนักแสดงฝาแฝด ผู้มีผลงานมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Twins และยังปรากฎตัวในรายการและละครโทรทัศน์อีกนับไม่ถ้วนด้วย
 
7. โมนิก้า กับ กาเบรียลล่า อิริเมีย


 
 
Advertisement
 
 สองพี่น้องที่เกิดในประเทศโรมาเนียทั้งคู่นี้ โด่งดังมาจากเพลงเปิดตัวที่ชื่อ Cheeky Song (Touch My Bum) ซึ่งสร้างยอดขายได้ถล่มทลายกว่าล้านแผ่นจากทั่วโลก จนมีหลายคนชอบเรียกพวกเธอว่า The Cheeky Girls
 
6. ไบรแอนน่า กับ นิโคล


 
 
Advertisement
 
 หรือเรียกอีกชื่อว่า The Bella Twins เห็นสวยๆหุ่นเฟิร์มอย่างนี้ก็เถอะ พวกเธอไม่ได้เป็นแค่นางแบบอย่างเดียวนะ ใครจะไปรู้ว่าพวกเธอก็เป็นนักมวยปล้ำด้วยเหมือนกัน ซึ่งชื่อบนสังเวียนคือ "บรี เบลล่า" กับ "นิคกี้ เบลล่า"
 
5. คาริสซ่า กับ คริสทิน่า ชาน่อน


 
 
Advertisement
 
 สองสาวนางแบบสัญชาติอเมริกัน เกิดที่รัฐมิชิแกน แต่เติบโตมาในรัฐฟลอริดา โดยคาริสซ่าเคยถูกตำรวจจับคดีทำร้ายร่างกายมาด้วยเมื่อปี 2550
 
4. แมรรี่ เคธ กับ แอชลีย์ ฟูลเลอร์


 
 
Advertisement
 
 อีกชื่อหนึ่งของทั้งคู่คือ Olsen Twins เป็นนักแสดงและนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังชาวอเมริกัน ที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 6 เดือนแล้ว ด้วยการเข้าร่วมคัดเลือกนักแสดงในบทมิเชล แทนเนอร์ ในละครซิทคอมเรื่อง Full House ของช่องเอบีซี นอกจากนี้ยังมีพี่ชาย และน้องสาวอีกอย่างละ 1 คนด้วย
 
3. บริทตานี แอนน์ กับ ซินเธีย ลินน์


 
 
Advertisement
 
 สองสาวอเมริกันคู่นี้เป็นทั้งนักแสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ โดยบริทตานีเคยเป็นช่างภาพมือฉมังมาก่อน และทั้งเธอแล้วก็ซินเธียเคยมีผลงานในรายการโทรทัศน์มามากมายนับไม่ถ้วน รวมถึงละครวัยรุ่นเมื่อปี 2533 ด้วย
 
2. เทีย ดาชัน กับ ทาเมร่า เมารี่


 
 
Advertisement
 
 เทียแจ้งเกิดมาจากบทสาววัยรุ่นชื่อ "เทีย แลนดรี่" ในละครซิทคอมเรื่อง Sister ก่อน และทั้งเธอแล้วก็คู่แฝดเองเริ่มต้นขึ้นเวทีประกวด และการแสดงต่างๆตั้งแต่เมื่อครอบครัวเธออยู่ประจำการที่กองทัพทหารฟอร์ตฮู้ด ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
1. กาเบรียลล่า กับ มิเฮลล่า โมดอร์เซีย


 
 
Advertisement
 
 มิเฮลล่าเป็นน้อง เกิดหลังกาเบรียลล่า 5 นาที หลายคนชอบเรียกพวกเธอว่า อินดิกโก้ ทั้งคู่เป็นทั้งนักแสดง นักแต่งเพลง และนักเขียนจากประเทศโรมาเนีย ที่เซ็นสัญญากับบริษัทดนตรีชื่อ อิมเมเจม
4 มี.ค. 58 เวลา 21:48 3,661 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...